SAO » Chuyện làng sao

Trước khi đến với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như từng bị tình cũ và bạn thân 'cắm sừng'

Chủ nhật, 17/07/2022 16:07

Là ngôi sao nổi tiếng và có cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhưng Lâm Tâm Như cũng từng chịu nhiều tổn thương vì chuyện tình cảm kéo dài suốt 8 năm trong quá khứ.

Trước khi lên xe hoa cùng tài tử Hoắc Kiến Hoa ở tuổi tứ tuần, ít ai biết "Hạ Tử Vy" đã phải trải qua chuyện buồn trong tình yêu 8 năm với bạn trai - đạo diễn Đường Quý Lễ.

Đường Quý Lễ và Lâm Tâm Như khi còn bên nhau.

Năm 2000, Đường Quý Lễ và Lâm Tâm Như nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong phim "Chiến Cảnh Lôi Đình". Trong thời gian hẹn hò, Lâm Tâm Như và Đường Quý Lễ từng có chuyến du lịch Thái Lan vô cùng ngọt ngào. Một người là đạo diễn tài năng, một người là ngôi sao truyền hình đình đám, công chúng đánh giá cả hai xứng đôi từ ngoại hình tới tài năng. Dù họ Đường hơn nàng "Hạ Tử Vy" tới 16 tuổi và từng có một đời vợ, song cặp đôi vẫn rất khăng khít tựa như sinh ra là dành cho nhau.

Cứ tưởng mối tình đẹp 8 năm sẽ kết thúc viên mãn, nhưng cuối cùng lại kết thúc bởi người thứ ba. Năm 2008, Lâm Tâm Như thừa nhận rằng mình đã kết thúc mối tình gắn bó cả thời thanh xuân.

Truyền thông thời điểm đó đưa tin, sau khi phát hiện Đường Quý Lễ ngoại tình, Lâm Tâm Như đã quyết định chấm dứt luôn mối tình. Công chúng không khỏi bất ngờ khi biết danh tính kẻ thứ ba phá hoại mối tình này lại chính là bạn thân Lam Yến của Lâm Tâm Như. Có nằm mơ nữ diễn viên họ Lâm cũng không ngờ được rằng mình lại bị chính bạn thân và người yêu "đâm sau lưng" như vậy.

Được biết, Lam Yến và Đường Quý Lễ nhiều lần qua lại với nhau. Thậm chí Lam Yến còn không ngại công khai với giới truyền thông chuyện này. Sau khi chia tay, Lâm Tâm Như và Đường Quý Lễ hạn chế nhắc đến đối phương.

Hình ảnh mới đây của nam đạo diễn Đường Quý Lễ.

Theo tiết lộ, đạo diễn họ Đường hiện đã kết hôn với người vợ kém 25 tuổi ngoài ngành giải trí. Hiện tại, Đường Quý Lễ đã 62 tuổi, thân hình phát tướng và không còn vẻ ngoài điển trai như xưa. Trong khi Lâm Tâm Như vẫn trẻ trung xinh đẹp, cô có cuộc hôn nhân viên mãn bên Hoắc Kiến Hoa.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới