SAO » Chuyện làng sao

Trước khi đột ngột qua đời, Goo Hara từng khóc và xin lỗi Sulli, hứa 'sẽ sống hết mình'

Chủ nhật, 24/11/2019 18:47

Goo Hara liên tục khóc, lặp đi lặp lại lời xin lỗi người bạn quá cố Sulli. Chính vì vậy, thông tin nữ ca sĩ đột ngột qua đời tại nhà riêng đã gây rúng động dư luận.

Thông tin Goo Hara đột ngột qua đời, xác được tìm thấy tại nhà riêng được sở cảnh sát Gangnam đưa tin đang vô cùng gây xôn xao dư luận. Được biết, hiện cảnh sát đang xác minh nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Đây là một tin buồn cực sốc sau sự ra đi của cựu thành viên f(x) Sulli.

Goo Hara từng bật khóc nức nở tại sân bay khi biết Sulli qua đời.

Cô từng hứa sẽ sống thật chăm chỉ thay phần của người em thân thiết.

Trước đó, khi biết tin Sulli mất, Goo Hara đã có dòng chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy xót xa về người bạn thân của mình. Tròn 1 ngày Sulli bước sang thế giới khác, Goo Hara đã đủ can đảm trò chuyện với người hâm mộ thông qua livestream trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, Hara vốn đã là người mang vết sẹo tâm lý từ trước, cộng thêm vụ việc quá đột ngột từ Sulli nên cô không thể gắng gượng và đã bật khóc nức nở ngay khi lên sóng. Đôi mắt sưng vù của Hara cho thấy có lẽ cô đã khóc rất nhiều từ trước đó. Ám ảnh hơn là hành động liên tục xoa tay và nói lời xin lỗi Sulli của Hara.

Tuy nhiên, đến hôm nay (24/11) Goo Hara đã không giữ được lời hứa, cô đột ngột qua đời tại nhà riêng giống như cách mà Sulli đã từng đang là tin cực sốc gây rúng động dư luận.

Trong suốt đoạn livestream, Goo Hara lặp đi lặp lại những câu: "Sulli à xin lỗi vì chị không thể đi, xin lỗi vì chỉ có thể nói lời từ biệt thế này. Hãy thực sự sống theo ý nguyện của em... làm những gì mình muốn và sống tốt nhé. Chị cũng sẽ sống hết mình đến khi... Mọi người à mình vẫn ổn. Vì một người em từng vô cùng thân thiết với mình là Sulli đã qua đời, mình muốn thay mặt em ấy gửi lời chào cuối nên mới quay live này đến mọi người. Xin lỗi ạ. Xin đừng lo lắng nhé... Sulli à tạm biệt em".

Hình ảnh đau đớn và bất lực của Goo Hara khiến ai cũng vô cùng thương xót cho không chỉ Sulli mà còn cả người chị thân thiết này của cô.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới