SAO » Chuyện làng sao

Trước khi khẩu chiến nảy lửa, Maya và Tâm Tít từng thân thiết như ai

Chủ nhật, 24/09/2017 10:09

Maya và Tâm Tít từng quen biết nhau khi ở Hà Nội. Thậm chí, cánh phóng viên còn nhiều lần bắt gặp cả hai thân thiết cùng tham gia sự kiện.

Ngay khi Maya công khai chuyện người thứ ba xen vào tình yêu giữa cô và bố của Bồ Câu trong ngày ra mắt MV "Là ai vì ai", Tâm Tít cũng ngay lập tức đăng tải dòng trạng thái với lời lẽ đầy ám chỉ. Nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra rằng Tâm Tít đang "đá xoáy" đàn chị, cô viết: "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua là người tính không bằng trời tính đó mà. Đen phải chịu đỏ quên đi".

Tâm Tít viết hẳn status và bình luận nhiệt tình mang giọng điệu "xỉa xói"

Sự việc trở nên phức tạp hơn, Maya nhanh chóng đáp trả bằng một dòng trạng thái chứa đựng nhiều chi tiết trên trang cá nhân. Maya nhắc đến mối tình 7 năm với doanh nhân Ngọc Thành - ông xã của Tâm Tít hiện tại. Công chúng tiếp tục một phen xôn xao trước màn khẩu chiến quyết liệt giữa hai người đẹp.

Cuộc chiến chưa đi đến hồi kết, thế nhưng ít ai biết được ở khoảng thời gian trước, Maya và Tâm Tít đã từng khá thân thiết với nhau. Maya và Tâm Tít quen biết nhau từ lúc còn ở Hà Nội và cũng hay cùng tham dự vào các sự kiện khi hot girl còn hoạt động sôi nổi ở làng giải trí.

Maya và Tâm Tít thân thiết vui vẻ trong một sự kiện ra mắt phim hành động vào năm 2012

Sau đó, cả hai người đẹp cùng nhau đi sinh nhật siêu mẫu Vĩnh Thuỵ ở một quán bar tại Quận 1. Mối quan hệ rất tốt đẹp và chưa từng dính phốt bất hoà

>> Chỉ với một câu nói của mẹ chồng, Tâm Tít đã chịu xóa status được cho là mỉa mai Maya

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)