SAO » Chuyện làng sao

Trước khi lộ ảnh 'da bọc xương', Thuận Nguyễn sở hữu thân hình 'vạn người mê'

Thứ sáu, 12/03/2021 07:58

Thuận Nguyễn từng đoạt danh hiệu Á vương Toàn cầu, sở hữu gương mặt nam tính, body chuẩn với chiều cao lên tới 1m88. Hiện tại, ê-kíp của nam diễn viên vẫn chưa có câu trả lời chính thức về hình ảnh sụt cân gây hoang mang mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh hình ảnh người mẫu Thuận Nguyễn nằm trên đất với thân hình gầy guộc, da đen sạm, tóc bù xù. Vốn nổi tiếng là nam người mẫu sở hữu vẻ ngoài điển trai, thân hình săn chắc, rắn rỏi, hình ảnh xuống sắc, gầy trơ xương của nam diễn viên khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và lo lắng.

Không chỉ vậy, sau khi bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, trang cá nhân của Thuận Nguyễn đã bị khoá. Được biết, quản lý truyền thông của nam diễn viên cũng không liên lạc được với anh. Chính vì thế, thông tin về bức ảnh của anh chàng vẫn đang khiến nhiều người tò mò và hoang mang.

Hình ảnh gầy guộc đáng báo động của Thuận Nguyễn.

Được biết, trước khi lộ khung ảnh sụt cân đáng báo động này, Thuận Nguyễn từng là sao nam sở hữu body 6 múi săn chắc. Anh đoạt giải Á vương 4 cuộc thi Nam vương toàn cầu 2017 và được mệnh danh là "Kim Woo Bin phiên bản Việt" nhờ vẻ ngoài điển trai, nam tính.

Thuận Nguyễn sở hữu chiều cao 1m88 cùng số đo 3 vòng 106 - 85 -100. Không chỉ nổi tiếng với vai trò người mẫu, Thuận Nguyễn còn là diễn viên tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. Anh tham gia nhiều vở kịch như: Chuyện tình Bangkok, Ma nữ si tình, Dream Boys, Mẹ chồng rắc rối...

Anh chàng đoạt giải Á vương 4 tại cuộc thi Mister Global - Nam vương Quốc tế 2017.

Ở mùa giải năm ấy, đại diện Việt Nam còn "chiêu đãi" khán giả quốc tế tấm ảnh đồ bơi cực nóng bỏng. Anh nổi bật trong tất cả các phần thi.

Nam diễn viên từng sở hữu body 6 múi, săn chắc, lực lưỡng.

Thuận Nguyễn cũng là một trong các nam thần có vẻ ngoài điển trai, body chuẩn đét trong showbiz Việt. Nam diễn viên rất chăm chỉ tập luyện và khoe cơ bụng săn chắc lên mạng xã hội, mỗi lần cập nhật ảnh đều khiến hội chị em "xịt máu mũi".

Tuy nhiên, bức ảnh gần nhất được Thuận Nguyễn khoe trên trang cá nhân. Dễ dàng nhận ra nam diễn viên đã gầy hơn hẳn trước kia. Bàn tay anh cũng nổi nhiều gân gương mặt hốc hác thấy rõ.

Hiện tại, cộng đồng mạng đang bàn tán, vô cùng bất ngờ với hình ảnh của nam diễn viên. Nhiều người thắc mắc rằng, không rõ Thuận Nguyễn đang gặp vấn đề gì hay có dự án nào bắt buộc phải ép cân hay không khiến anh có "tạo hình" như thế này. Hiện tại, khi trang cá nhân của anh đã khoá cũng như quản lý của anh cũng không liên hệ được khiến mọi người càng lo lắng thêm.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới