SAO » Chuyện làng sao

Trước khi lộ clip đánh vợ một ngày, chồng thứ 4 của Đào Hoàng Yến liên tục mỉa mai 'đàn bà mất nết'?

Thứ năm, 24/06/2021 10:57

Nhiều dấu hiệu cho thấy cuộc ẩu đả giữa Đào Hoàng Yến và chồng cũ sẽ diễn ra bởi anh đang cực căm phẫn điều gì đó.

Sau 4 tháng ly hôn người chồng thứ 4, diễn viên Đào Hoàng Yến đã gặp phải sự cố khá nghiêm trọng. Một đoạn clip ghi lại cảnh nữ diễn viên Về nhà đi con bị chồng đánh giữa quán gây chấn động mạng xã hội. Thực tế, sự việc này đã diễn ra vào ngày 22/6. Một điều trùng hợp bất ngờ là cùng thời điểm trên, Cao Thắng - chồng cũ thứ 4 của nữ diễn viên liên tục có chia sẻ gây chú ý.

Vào 1 ngày trước khi lộ clip hành hung, chồng cũ Đào Hoàng Yến đã chia sẻ lại clip có tiêu đề: "Đàn bà mất nết, nhìn 7 điểm này là rõ. Đàn bà mất nết có những đặc trưng không lẫn vào đâu được. Mà cũng chỉ họ mới dám nghĩ dám làm những việc tồi tệ này thôi. Phụ nữ đoan chính có nằm mơ cũng không dám". Ngoài ra, Cao Thắng còn chốt hạ 2 chữ: "Quá đúng" để tỏ ý tán thành.

Chồng cũ Đào Hoàng Yến là Cao Thắng đã có loạt động thái đầy bức xúc về mẫu phụ nữ được cho là mất nết trước khi ra tay đánh nữ diễn viên tại quán

Loạt status đầy bức xúc của chồng cũ Đào Hoàng Yến

Không chỉ thế, anh còn liên tục đăng đàn để nói về chuyện "vứt đi cho cuộc sống tốt đẹp hơn", "không được nhẫn nhịn để người khác lấn tới" trong mấy ngày qua. Có lẽ đây là dấu hiệu cho thấy, chồng thứ 4 của Đào Hoàng Yến đã cố kiềm chế bản thân nhưng không thành. Anh có ý mỉa mai vợ cũ và quyết đòi lại công bằng cho mình. Từ đó, dẫn đến hành động đáng tiếc như đoạn clip.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới