SAO » Chuyện làng sao

Trước khi mắc Covid-19, Phi Nhung từng chia sẻ: 'Tôi mong được khỏe mạnh vì không muốn làm phiền con gái bên Mỹ'

Thứ hai, 30/08/2021 21:46

Những chia sẻ của Phi Nhung trong talkshow trước khi nhiễm Covid-19 khiến người hâm mộ chú ý. Nữ ca sĩ tâm sự sẽ cố gắng giữ gìn sức khỏe để không làm phiền đến con gái Wendy bên Mỹ.

Sau những ngày điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung đã có nhiều cải thiện. Đặc biệt, tốt hơn so với lúc chuyển từ Bệnh viện Gia An 115 vào Bệnh viện Chợ Rẫy cách đây 3 ngày. Trên mạng xã hội, nhiều sao Việt, khán giả và các con nuôi của nữ ca sĩ vẫn liên tục bày tỏ sự quan tâm tới tình hình của Phi Nhung, ai cũng mong cô sớm vượt qua được cơn bạo bệnh.

Trước tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ, ai nấy đều rất lo lắng khi không thể liên lạc, thấp thỏm nghe ngóng tin về tình hình sức khỏe của cô qua người thân. Dù sức khỏe có cải thiện nhưng bệnh tình của cô vẫn còn khá nặng.

Hiện tại, sức khỏe của nữ ca sĩ Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ khui lại những chia sẻ của Phi Nhung trong talkshow trước khi nhiễm Covid-19 khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Được biết, giọng ca Bông điên điển từng tâm sự hy vọng mình có nhiều sức khỏe để chăm sóc cho các con cũng như không để Wendy ở bên Mỹ lo lắng.

"Lâu lắm rồi tôi không đi chơi với bạn bè. Thời gian rảnh, tôi chỉ ở nhà chơi với các con và mấy đứa em. Nếu không thì tôi tập thể dục, đi spa, xông hơi để có sức khỏe. Tôi cần phải khỏe mạnh vì tôi không muốn làm phiền con gái mình bên Mỹ. Tôi không muốn về già bệnh tật, ốm yếu, khiến con cái phải lo lắng, phiền toái. Tôi phải tự bảo vệ sức khỏe của mình, tôi càng khỏe thì con tôi càng vui, yên tâm đi làm. Vì vậy, tôi phải cố gắng tập thể dục, sống vui vẻ một mình. Tôi muốn cho con mình một cuộc sống bình yên, có vợ có chồng đàng hoàng. Tôi nghĩ, đó cũng là bài học cho các bậc làm cha làm mẹ. Ai càng thương con thì càng nên giữ cho mình sức khỏe tốt để không phiền đến con.

Nhiều người con phải gửi cha mẹ vào viện dưỡng lão, rồi không chăm sóc cha mẹ được đến nơi đến chốn khi bệnh tật, già yếu. Nhưng không thể trách những người con đó được. Bây giờ, tôi đặt mình vào vị trí của người con đó thì mới hiểu nỗi khổ của họ. Ví dụ tôi cũng lấy chồng, sinh con đẻ cái rồi lo lắng cha mẹ nội ngoại hai bên lúc bệnh tật thì kiểu gì cũng sinh ra cãi vã, gây lộn đủ thứ chuyện", nữ ca sĩ chia sẻ.

Phi Nhung mong mình có nhiều sức khỏe để lo cho các con.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn cho biết sẽ cố gắng ăn uống, tập thể dục và sinh hoạt hợp lý để có sức khỏe tốt. Cô còn bày tỏ: "Tôi thương con tôi thì trời thương tôi, đừng cho tôi bệnh. Tất nhiên, con người ai cũng phải bệnh, nhưng tôi sẽ cố gắng tập luyện làm sao để bệnh hai phần thôi, không đến mức mười phần, để còn tự bảo vệ mình được, không phải phiền đến con rồi hại mình khổ con ra".

Được biết, sau nhiều ngày điều trị mắc Covid-19, chiều nay 30/8 nữ siêu mẫu Xuân Lan đã lên tiếng thông báo chuyển biến mới nhất của "đàn chị". Khi được một khán giả hỏi thăm, cô đã tiết lộ: "Chị Nhung cần thời gian để phục hồi dần nhé mọi người. Vẫn không cần can thiệp ECMO. Lọc máu và thở máy, tín hiệu khả quan".

Xuân Lan cho biết Phi Nhung đang dần hồi phục và có tín hiệu khả quan sau những ngày chuyển viện điều trị Covid-19.

Trước ca sĩ Phi Nhung, rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã chữa khỏi Covid-19 và phục hồi 1 sức khỏe tốt, vì thế khán giả hy vọng nữ ca sĩ cũng cố gắng chiến đấu qua giai đoạn này.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới