SAO » Chuyện làng sao

Trước khi mẹ ruột qua đời, danh ca Ngọc Sơn từng làm điều này cho phụ huynh khiến dân mạng phải ngưỡng mộ

Chủ nhật, 18/07/2021 21:18

Trong một chương trình talkshow, Ngọc Sơn từng chia sẻ xúc động về mẹ ruột. Nam danh ca đã ân cần và chu đáo khi chăm sóc phụ huynh khiến khán giả ngưỡng mộ.

Sự việc mẹ của danh ca Ngọc Sơn - bà Kim Loan qua đời trong mùa dịch đã khiến rất nhiều nghệ sĩ, khán giả bàng hoàng. Bên cạnh đó, các đồng nghiệp lo lắng cho tâm trạng của "anh ba Ngọc Sơn" ngay thời điểm này. Bởi lẽ, các thành viên trong gia đình đang đi cách ly, không thể đội tang.

Được biết, do gia đình Ngọc Sơn liên quan ca dương tính với Covid-19, anh và mẹ là F1, đi cách ly tập trung tại huyện Long Điền từ hôm 8/7. Gia đình cho biết bà mất ở cơ sở y tế nơi đang cách ly, vì tuổi cao, bệnh nền, sau khi qua các lần xét nghiệm âm tính. Vì dịch tại Vũng Tàu diễn biến phức tạp, lễ tang được tổ chức đơn giản. Thi hài bà được hỏa táng, tro cốt gửi về cho gia đình.

Ngọc Sơn túc trực ở bệnh viện chăm khi bà về nước trị bệnh tháng 6/2020. Nam ca sĩ phải chịu tang mẹ trong khu cách ly, tâm trạng rối bời.

Sau hơn một tuần phụ huynh của danh ca qua đời, mới đây, người hâm mộ cũng xúc động khi xem lại một chương trình talkshow, Ngọc Sơn đã từng chia sẻ về đấng sinh thành khiến nhiều người chú ý. Giọng ca Lòng mẹ đã tâm sự thời gian bà bị bệnh anh thường xuyên bên cạnh, nấu từng bữa ăn, lo thuốc uống và đấm bóp hằng ngày cho phụ huynh. Sự ân cần và chu đáo của Ngọc Sơn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

"Tôi luôn nói với mẹ rằng: Chỉ cần mẹ khỏe là con vui rồi. Mẹ tôi bị bệnh nặng lắm nhưng trời thương cho tôi cứu được mẹ, bác sĩ cứu được mẹ. Đó là điều khiến tôi hạnh phúc vô cùng. Bây giờ mẹ tôi trẻ và khỏe còn hơn cả 10 năm về trước. Tôi vẫn cầu nguyện hàng ngày cho mẹ. Tôi biết cách cho mẹ uống thuốc gì, ăn cái gì hợp lý, không nên ăn cái gì. Tôi còn thường xuyên mát xa, đấm bóp cho mẹ. Chính tay tôi nấu ăn cho mẹ từng bữa, nên bây giờ mẹ rất khỏe. Đó là điều khiến tôi vô cùng hạnh phúc, an tâm đi biểu diễn phục vụ công chúng", nam danh ca chia sẻ.

Ngọc Sơn và mẹ ruột trong hành trình chữa bệnh tại Mỹ.

Lúc còn sống mẹ của danh ca Ngọc Sơn chia sẻ, nam ca sĩ là người sống rất có hiếu với cha mẹ, hòa thuận với anh em.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới