SAO » Chuyện làng sao

Trước khi qua đời, nghệ sĩ Anh Vũ có quan điểm sống tích cực và sâu sắc khiến nhiều người phải suy ngẫm

Thứ ba, 02/04/2019 10:51

Chiến đấu với căn bệnh ung thư đại tràng trong khoảng thời gian khá dài nhưng cố nghệ sĩ Anh Vũ vẫn giữ được quan điểm sống lạc quan, tích cực.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ đã đột ngột mất vào tối 1/4 (theo giờ địa phương) tại quận Cam, tiểu bang California. Được biết, sau hai suất diễn anh về nhà người quen ở quận Cam, khi được bạn thân phát hiện, nam nghệ sĩ đã qua đời, người tím tái.

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp bàng hoàng. Trước đó, vào năm 2000, Anh Vũ mắc bệnh ung thư đại tràng. Trong khoảng thời gian điều trị bệnh, Anh Vũ luôn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ. Thậm chí, đã có khoảng thời gian nam nghệ sĩ được cho là đã chiến thắng bệnh tật.

Sau khi nghệ sĩ Anh Vũ qua đời, nhìn lại những chia sẻ trên trang cá nhân của anh khiến nhiều người phải suy ngẫm. Ngay cả khi bị nói xấu sau lưng, nghệ sĩ Anh Vũ cũng đáp lại bằng thái độ nhẹ nhàng, pha chút hài hước.

Anh Vũ Thường xuyên sưu tầm những câu nói, châm ngôn sâu sắc như:

Đây là câu châm ngôn được nghệ sĩ Anh Vũ chọn để lên ảnh bìa của trang cá nhân: “Đừng đợi công việc rồi mới bắt đầu làm việc”.

"Trong cuộc sống mấy ai không có lỗi/Biết lỗi sai, biết sửa mới thành người/Trong cuộc đời mấy ai không vấp ngã/Vấp ngã rồi biết đứng dậy mới thành công”.

Vướng thị phi, Anh Vũ hài hước viết: "Đã là bạn thì đừng bắn đạn sau lưng”

“Tìm gì giữa cõi nhân gian/ Dạ thưa! tìm chút bình an đủ rồi”.

“Nóng giận là bản năng, kiểm soát được bản năng mới là bản lĩnh”

Anh Vũ thương chúc mọi người luôn may mắn, hạnh phúc và luôn trân trọng, thương yêu đấng sinh thành khi còn bên cạnh mình. “Có Cha có Mẹ mới có mình. Sống sao cho xứng nghĩa tình làm con”.

Quan điểm sống được Anh Vũ chia sẻ lên trang cá nhân.

Lúc sinh thời, nghệ sĩ Anh Vũ sống hướng Phật và thường xuyên làm từ thiện.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới