SAO » Chuyện làng sao

Trước khi Quách Ngọc Ngoan công khai vỡ nợ, có một sao nữ đã cảnh báo chuyện anh nợ nần nhưng không ai tin

Thứ ba, 11/04/2023 13:12

Lê Phương - vợ cũ Quách Ngọc Ngoan chính là người từng vạch trần chuyện nam diễn viên nợ nần chồng chất nhưng thời điểm đó dư luận lại không ai đứng về phía cô.

Showbiz Việt dậy sóng từ tối qua đến nay vì thông tin Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ. Hiện tại, anh đang xin chủ nợ cho mình thời gian làm việc để giải quyết nợ nần sớm nhất có thể. Anh cũng gửi lời xin lỗi đến người thân và gia đình vì đã làm ảnh hưởng đến họ. Giữa lúc chồng cũ gặp nạn, Lê Phương giữ thái độ im lặng và không có bất kì động thái nào để tránh bị chú ý và hiểu sai.

Ngay lúc này, dân tình lại lan truyền lại bức thư dài gửi Quách Ngọc Ngoan trên trang cá nhân vào năm 2015 do chính Lê Phương viết. Ở thời điểm đó, nữ diễn viên vô cùng bức xúc và vạch trần hết những thói hư tật xấu của Quách Ngọc Ngoan như: nợ nần, ăn chơi, vô trách nhiệm, bạc bẽo... Đáng nói hơn cả là Lê Phương tiết lộ, Quách Ngọc Ngoan từng nhiều lần mượn cô tiền. Đó là số tiền cô đã phải đổi từ mồ hôi, nước mắt và máu, phải xa con đẻ đi làm cật lực mới có được. Cô đau đớn vì chồng cũ luôn phủ đồ hiệu xa xỉ, tiệc tùng ăn chơi thâu đêm suốt sáng thì cô lại phải chạy từng hộp sữa nuôi con trai. Thậm chí, cô cũng khuyên chồng cũ hãy sống chân thật, đừng thanh minh bằng những câu chuyện giả nhân giả nghĩa vì "cây kim trong bọc sẽ có ngày lòi ra".

Lê Phương từng vạch trần chuyện Quách Ngọc Ngoan nợ nần

Những chia sẻ của Lê Phương vào năm 2015 khiến dân tình nửa tin nửa ngờ. Nguyên nhân là vì một số cho rằng cô quá ghen tuông nên làm quá mọi chuyện nhằm hạ danh dự chồng chồng. Tuy nhiên, đến thời điểm này, dường như những gì nữ diễn viên "Thương con cá rô đồng" nói đều là sự thật.

Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan kết hôn năm 2012. Cặp đôi có chung con trai là bé Cà Pháo. Chỉ trong thời gian ngắn sau đó, cả hai đã chính thức cho biết, họ đã đường ai nấy đi. Lê Phương một mình nuôi con trai.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)