SAO » Chuyện làng sao

Trước khi quen chồng doanh nhân, Pha Lê từng chi cả tỉ đồng sang Thái cấy phôi với ý định làm 'mẹ đơn thân'

Thứ sáu, 21/08/2020 15:03

Từng suy nghĩ không chồng mà có con, Pha Lê quyết định chi gần 1 tỉ đồng để làm phôi bên Thái.

Trải qua nhiều năm lận đận tình duyên, Pha Lê đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Hiện tại, Pha Lê đang mang thai con đầu lòng. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới vì gia đình chồng của nữ ca sĩ không thể sang Việt Nam vào mùa dịch.

Pha Lê hiện đang mang thai con đầu lòng với chồng doanh nhân người Mỹ gốc Hàn.

Mới đây, Pha Lê bất ngờ tiết lộ chuyện định giữ phôi để sau này lỡ không lấy chồng vẫn có thể sinh con. "Em cũng thú thật với các bác, em bỏ gần 1 tỷ làm phôi bên Thái vì lý tưởng không bồ, không chồng, quyết tâm làm 'mẹ đơn thân' và có con lai... Chọn mua tinh trùng các kiểu đẹp lộng lẫy ra, bay qua bay lại tiêm kích trứng các kiểu khổ sở vất vả bao đường... Xong về Việt Nam bị chồng em gài, giờ em có Ốc là tự nhiên. 4 phôi hoàn chỉnh loại A, em vẫn để bên Thái kìa trời ơi trời... Tính toán cho cố vào, giờ có chồng, có con sao mà dùng phôi kia được... không lẽ giờ hiến tặng".

Pha Lê chia sẻ chuyện bỏ gần 1 tỉ để làm phôi bên Thái vì từng nghĩ sẽ làm "mẹ đơn thân", không lấy chồng.

Khi một người chia sẻ: "Chị ơi, hiến tặng cũng tùy trường hợp được hiến tặng ạ. Như em phải hủy vì trong quá trình nuôi phôi, nếu phôi chất lượng khá hoặc kém, bệnh viện họ cũng không dám nhận. Sợ chuyển cho người khác không thành công, song nhiều yếu tố ạ".

Ngay sau đó, Pha Lê trả lời: "Chị chọc vậy chứ ai mà đi lấy em. Nếu hiếm muộn thì lấy tinh trùng hoặc trứng của gia đình họ chứ lấy phôi không liên quan gì thì làm chi. Còn chất lượng thì khỏi bàn, làm bên Thái chỉ giữ và lọc phôi xuất sắc nhất, sinh thiết hết bệnh tật nên yên tâm lắm".

Pha Lê bình luận về việc trêu đùa chuyện hiến tặng phôi.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)