SAO » Chuyện làng sao

Trước khi rời Hồng Kông về Hàn Quốc, Song Joong Ki còn ghé cửa hàng trang sức mua quà cho vợ

Thứ hai, 04/12/2017 08:30

Nam diễn viên Song Joong Ki luôn nhớ đến Song Hye Kyo và không quên mua đồ để tặng vợ yêu của mình.

Sau khi hoàn tất vai trò host của Lễ trao giải MAMA 2017 tại Hồng Kông, Song Joong Ki đã ra sân bay trở về Hàn Quốc vào ngày 3/12 vừa qua. Xuất hiện trong trang phục đen, nam diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" rất thân thiện khi vẫy tay chào người hâm mộ.

Song Joong Ki xuất hiện ở sân bay Hồng Kông trong trang phục đen.

Các fans ở xứ Cảng thơm rất chu đáo, còn tặng Song Joong Ki quà. Trong đó, anh nhận được một cuốn sách về em bé. Điều này cho thấy người hâm mộ rất mong vợ chồng Joong Ki sớm có tin vui đón thêm thành viên mới trong gia đình.

Nam diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" được fan tặng sách về em bé tại sân bay.

Được biết, trước khi ra sân bay để trở về Hàn Quốc, Song Joong Ki còn ghé qua một cửa hàng trang sức. Chắc chắn ông xã của Song Hye Kyo đã chọn mua cho cô một món quà đặc biệt sau chuyến đi công cán ở xứ Cảng thơm.

Trước khi tới sân bay, Song Joong Ki còn ghé một cửa hàng trang sức để mua quà cho bà xã Song Hye Kyo.

Trong cuộc phỏng vấn với báo giới tại MAMA 2017, Song Joong Ki cho biết hiện tại anh vẫn đang tận hưởng cuộc sống tân hôn với Song Hye Kyo và chưa quyết định dự án tiếp theo của mình. Kể từ khi kết hôn với Hye Kyo, thần sắc của Song Joong Ki trở nên tươi tắn, anh cũng lên cân trông thấy. Điều này cho thấy Joong Ki đang có những tháng ngày hạnh phúc bên Song Hye Kyo.

>> Song Joong Ki thừa nhận vẫn đang đắm chìm trong cuộc sống tân hôn với Song Hye Kyo

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)