SAO » Chuyện làng sao

Trước khi 'theo chàng về dinh' Bảo Thy nhắn nhủ fan: 'Không ai được khóc nhè nha'

Thứ ba, 12/11/2019 14:48

Rất nhiều người hâm mộ bất ngờ, xúc động khi biết tin Bảo Thy sẽ lấy chồng vào ngày 16/11 sắp tới. Khi có quá nhiều fan khóc, nữ ca sĩ đã lên tiếng trấn an.

Sau Đông Nhi, rộ thông tin Bảo Thy cũng tổ chức đám cưới. Trước nhiều đồn đoán, mới đây phía Bảo Thy đã lên tiếng xác nhận. Ngày 15/11 sắp tới Bảo Thy và ông xã làm lễ ở nhà thờ. Một ngày sau, hôn lễ của "Công chúa bong bóng" sẽ được diễn ra tại một khách sạn ở trung tâm TP.HCM. Lễ cưới của Đông Nhi không cho phép truyền thông tác nghiệp và chỉ mời 5 nghệ sĩ trong Vbiz.

Được biết, chồng sắp cưới của Bảo Thy tên Phan Lĩnh, là doanh nhân người gốc Hà Tĩnh. Anh là bạn làm ăn của gia đình Bảo Thy. Theo nhận xét từ phía nữ ca sĩ thì vị hôn phu là người chín chắn, sống nguyên tắc, được nhiều đối tác quý trọng.

Trước khi lê xe hoa, Bảo Thy nhắn nhủ đến fan: "Cả nhà ơi... Xin cảm ơn vì đã luôn yêu thương và ủng hộ Thy vô điều kiện. Và không ai được khóc nhè nha.

Tối qua đến giờ nhiều bạn khóc lắm rồi... Từ bây giờ trở đi là cùng nhau cười haha hihi nha... ôm ôm... dụi dụi... iu iu...".

Bất ngờ thông báo tin lấy chồng, Bảo Thy mong fan không khóc nhè.

Người hâm mộ gửi lời chúc mong "Công chúa bong bóng" sẽ thật hạnh phúc.

Là người sống kín tiếng nên đến cận ngày cưới, Bảo Thy mới công khai dung nhan chồng tương lai.

Loạt ảnh cưới của nữ ca sĩ Bảo Thy.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới