SAO » Chuyện làng sao

Gây hoang mang khi ẩn ý mang thai lần 4 dù đã triệt sản, Hải Băng chính thức lên tiếng làm rõ

Thứ ba, 24/08/2021 08:17

Thông tin Hải Băng mang thai lần thứ 4 cho diễn viên Thành Đạt khiến nhiều người hâm mộ xôn xao. Mới đây, khán giả còn soi lại loạt ảnh diện váy rộng che vòng 2 của nữ ca sĩ.

Chiều qua (23/8), Hải Băng khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi thông báo bản thân sắp đẻ. Cụ thể, trên trang cá nhân, "bà mẹ 3 con" để lại dòng trạng thái: "Ai cũng chơi thử thách mùa này. Bạn đẻ được bao nhiêu bé? Khai thật? Em sắp đẻ nữa?". Ngay sau đó, dưới dòng bình luận, nhiều người đã để lại vô số lời chúc mừng cũng như bất ngờ trước thông báo mới này của Hải Băng. Mọi người bất ngờ vì trước đó người đẹp từng cho biết, cô đã triệt sản hậu sinh con lần 3.

Trước những thông tin bất ngờ này, mới đây, người hâm mộ cũng khui lại hoạt động trước đó của giọng ca Viên đá nhỏ đã diện những chiếc váy rộng để che vòng hai to bất thường. Nữ ca sĩ lại vô tình khiến dân mạng đặt nghi vấn mang thai khi mặc đồ thùng thình loại trang phục mà các sao nữ hay mặc trong thời gian có bầu để tránh lộ dáng. Với khung hình này, khán giả đoán chắc chắn rằng Hải Băng đang mang thai lần 4 cho nam diễn viên Thành Đạt.

Hải Băng diện váy rộng thùng thình che vòng 2 giữa tin đồn mang thai lần thứ 4.

Dù chưa thông báo rõ ràng nhưng người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng đến gia đình nữ ca sĩ.

Trước đây, trong những hình ảnh tại nhà Hải Băng cũng bị nghi có bầu vì mặc những chiếc áo rộng, cùng với cách trang điểm nhẹ nhàng hơn bình thường.

Cô nàng khiến khắp cõi mạng rần rần bất ngờ khi thông báo "sắp đẻ nữa".

Về phía nam diễn viên, ngoài những lúc bận rộn công việc, Thành Đạt thường xuyên vào bếp nấu ăn phục vụ vợ con khiến người hâm mộ khen ngợi.

Người đẹp từng bất chấp nguy hiểm sinh con thứ 3 cho Thành Đạt vào tháng 5/2019.

Trong bức ảnh chụp cùng các con và ông xã gần đây, Hải Băng cũng diện váy rộng thế này.

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Hải Băng và diễn viên Thành Đạt.

Sau khi để mọi người bán tín bán nghi, mới đây, Hải Băng đã lên tiếng đính chính về thông tin mang bầu lần 4. Dưới phần bình luận của bài viết, sau khi được một người gửi lời chúc mừng: "Lại thêm 1 cháu nữa rồi. Chúc mừng gia đình", bà xã Thành Đạt đã lập tức trả lời: "Đùa dai quá cũng kì. Em chờ làm cô thôi chứ hết đẻ được rồi". Như vậy, thông báo sinh con của Hải Băng trước đó hoá ra chỉ là một "cú lừa". Pha đính chính này của cô khiến nhiều người an tâm thay cho nữ ca sĩ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới