SAO » Chuyện làng sao

Trước khi về chung nhà, diễn viên Huỳnh Quý 'Gia đình là số 1' khoe loạt cưới khoảnh khắc tình tứ bên bà xã

Thứ tư, 01/06/2022 22:08

Những hình ảnh lung linh trong bộ ảnh cưới của diễn viên Huỳnh Quý và bà xã Thụy Khanh khiến ai nấy cũng ghen tị.

Diễn viên Huỳnh Quý tên thật là Huỳnh Nguyễn Phú Quý, sinh ra và lớn lên tại TP.HCM. Anh chàng là gương mặt quen thuộc ở sân khấu kịch: Nụ cười mới, Idecaf, CLB kịch Lạc Long Quân và được khán giả yêu thích với vai trò phó phòng trong Ơn Giời Cậu Đây Rồi, hay những vai diễn trong một số phim sitcom như Gia đình là số 1 phần 1 và 2.

Tháng 12/2021, Huỳnh Quý và bà xã Thụy Khanh đã làm lễ đính hôn. Từng không công khai chuyện đời tư, việc nam diễn viên công bố ngày vui khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Buổi lễ được tiến hành tại tư gia, nơi được trang trí hoành tráng và đẹp mắt với cổng hoa tươi từ trước cho đến vào trong nhà khu vực làm lễ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên khoe loạt ảnh cưới cùng vợ. Huỳnh Quý đã chọn ngày Quốc tế thiếu nhi để hé lộ bộ ảnh cưới chụp với bà xã Thụy Khanh. Cả hai chọn không gian đường phố Sài Gòn, nam diễn viên lịch lãm trong bộ vest đen, còn cô dâu diện váy cưới trắng tinh khôi khoe dáng xinh đẹp bên người bạn đời.

Huỳnh Quý và bà xã Thụy Khanh tình tứ trong bộ ảnh cưới.

Xuyên suốt bộ ảnh là những khoảnh khắc hạnh phúc viên mãn của cặp đôi.

Khung hình đầy tươi tắn của Huỳnh Quý cùng người bạn đời.

Không chọn bối cảnh quá cầu kỳ, Huỳnh Quý chọn góc đường phố, một địa điểm rất quen thuộc. Vợ của nam diễn viên cũng hóa cô dâu quyến rũ, diện váy trắng tinh khôi. Trong khi đó, anh khá bảnh bao với vest đen đơn giản.

Đến nay, Huỳnh Quý và bà xã cũng chưa tiết lộ hôn lễ cụ thể sắp tới. Tuy nhiên, khán giả vẫn đang dành lời chúc phúc cho cặp đôi và mong chờ giây phút ngọt ngào của họ trong tiệc trọng đại.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới