SAO » Chuyện làng sao

Trước khi về nhà chồng, Bảo Thy giàu cỡ nào?

Thứ sáu, 15/11/2019 06:39

Nhìn sơ những tài sản Bảo Thy sở hữu, ai cũng cảm nhận cô nàng không phải dạng vừa.

Cận ngày kết hôn, những thông tin về Bảo Thy liên tục được giới truyền thông đưa tin. Suốt 13 năm làm nghề cùng với những thăng trầm trong sự nghiệp, Bảo Thy sở hữu khối tài sản mà ai cũng phải mơ ước. Nữ ca sĩ và gia đình đang sống tại một ngôi biệt thự xa hoa, sang trọng, tọa lạc ở quận 7, TP.HCM. Ngôi biệt thự nằm ở vị trí đẹp, mặt tiền thoáng đãng, rộng rãi. Dù không tiết lộ giá trị nhưng nhiều người vẫn dễ nhận ra đây là nơi sinh sống vô cùng đắt đỏ. Không chỉ thế, cô còn sở hữu những chiếc xe có giá trị hàng tỉ đồng. Trong đó có một chiếc Porsche Panamera màu trắng giá hơn 8 tỉ đồng

Biệt thự xa hoa nơi Bảo Thy sinh sống

Cô nàng sở hữu hàng loạt xế hộp đắt giá

Cũng như nhiều sao nữ khác, Bảo Thy khá đam mê thời trang. Cô sở hữu bộ sưu tập quần áo, túi xách, giày dép hàng hiệu như một shop thời trang như bao nhiêu mỹ nhân khác trong showbiz. Cô còn chơi trội khi sử dụng điện thoại, đồng hồ và trang sức của những thương hiệu đắt đỏ.

Bộ sưu tập hàng hiệu của Bảo Thy

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn thường xuyên cùng gia đình đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Thậm chí có cả những đất nước với chi phí đắt đỏ.

Bảo Thy cùng gia đình du lịch nhiều nơi trên thế giới

Không tất bật chuyện chạy show, giờ đây, Bảo Thy đang vừa làm vừa tận hưởng cuộc sống của mình. Cô cho biết mình đang tập trung công việc kinh doanh. Cô chia sẻ quan điểm sống, phụ nữ quyến rũ nhất đó là khi độc thân và tự chủ về kinh tế.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới