SAO » Chuyện làng sao

Trước lễ cưới một tuần, Justin Bieber ôm đầu nhăn trán gần như sắp khóc vì căng thẳng bên vợ

Thứ tư, 25/09/2019 17:04

Mới đây, hình ảnh nam ca sĩ Justin Bieber căng thẳng khi xuất hiện bên vợ, người mẫu Hailey Baldwin, trước lễ cưới một tuần thu hút sự chú ý.

Hơn một năm trước, ngày 13/9/2018, Hailey Baldwin và Justin Bieber bí mật đi đăng ký kết hôn tại trụ sở tòa án ở New York. Một tháng sau, cặp sao mới xác nhận tin vui với người hâm mộ. Đôi vợ chồng trẻ đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 1/2019 nhưng vì cảm thấy chưa sẵn sàng cho sự kiện trọng đại này, cả hai liên tục hoãn tới ba lần. Cuối cùng, họ đã chốt được ngày cưới là vào 30/9 tại một resort ở Nam Carolina.

"Justin và Hailey đang vô cùng háo hức trao lời thề nguyền trước gia đình, bạn bè và Chúa", nguồn tin chia sẻ. "Cả hai đều cảm thấy lễ cưới sẽ chính thức hóa cuộc hôn nhân của họ hơn. Họ đang mong chờ từng ngày đến sự kiện trọng đại này và sẽ tổ chức bữa tiệc lớn bên những người thân yêu".

Hailey và Justin kỷ niệm ngày kết hôn cách đây hơn 1 tuần.

Tuy nhiên, hình ảnh mới đây của Justin Bieber lại cho thấy một điều khác. Theo như những gì truyền thông đăng tải, Justin Bieber trông vô cùng căng thẳng, thậm chí còn suýt khóc dù đang đi với vợ. Nhiều người hâm mộ cảm thấy hoang mang trước thái độ này của nam ca sĩ dù đám cưới chỉ còn cách 1 tuần nữa thôi.

Hình ảnh Justin Bieber và Hailey Baldwin khi lái xe rời phòng tập gym ở Los Angeles hôm 22/9.

Theo paparazzi, ngôi sao 25 tuổi trông có vẻ căng thẳng, mệt mỏi và gần như sắp khóc.

Justin vốn là người không ngại che đậy cảm xúc. Anh đã nhiều lần được trông thấy khóc hoặc cãi nhau với Hailey ở nơi công cộng.

Tối hôm sau (23/9), cặp đôi tới một cơ sở y tế ở Laguna Beach, California.

Sắc mặt của giọng ca "I Don't Care" cũng không được tốt lắm. Được biết, Justin và vợ liên tục tới liên tục trung tâm trị liệu trong thời gian gần đây dù không đi cùng nhau. Cặp sao được cho là đang chuẩn bị tâm lý tốt nhất trước khi tổ chức đám cưới. Giống như rất nhiều vợ chồng sắp cưới khác, họ không tránh khỏi áp lực và bất đồng.

Trong tấm thiệp mời mà bạn bè tiết lộ, Justin Bieber và Hailey sẽ làm đám cưới vào ngày 30/9 tại một resort ở Nam Carolina. Trước đây, Jailey đã hoãn cưới tới 3 lần vì cảm thấy chưa đủ sẵn sàng và cả hai muốn có thêm thời gian để Justin điều trị căn bệnh trầm cảm.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới