SAO » Chuyện làng sao

Trước lời mong mỏi đoàn tụ của bố mẹ ruột, Ngọc Thuý chính thức ra những điều kiện 'nhức óc'

Thứ ba, 04/07/2017 08:23

Cựu người mẫu nghi ngờ bố mẹ ruột cố tình giải vây cho Đức An và thẳng thắn đưa ra những điều kiện mà cô cần nếu muốn cô đưa hai con gái về Việt Nam.

Cách đây một ngày, ba mẹ siêu mẫu Ngọc Thuý đã đăng tải bức ảnh gia đình hạnh phúc thuở ấu thở kèm dòng trạng thái xúc động. Cụ thể, ba mẹ Ngọc Thuý mong cô dẫn các cháu về Việt Nam thăm gia đình nhân ngày đám cưới của em trai cô. Hai đấng sinh thành của Ngọc Thuý khẳng định, máu mủ luôn là điều đáng trân quý và khó tách rời dù có xảy ra mâu thuẫn hay giận hờn thế nào chăng nữa.

Trước dòng chia sẻ đầy xúc động của ba mẹ mình, Ngọc Thuý cũng đã có phản hồi trên trang cá nhân. Tuy nhiên, trái với sự chân thành của ba mẹ mình, Ngọc Thuý đặt nhiều nghi vấn về status của ba mẹ cô lại quá đúng thời điểm căng thẳng giữa cô và chồng cũ là Đức An lên đến cao trào. Ngọc Thuý cho rằng ba mẹ mình đang muốn giải vây cho con rể cũ và dồn con gái vào thế bí bằng câu chuyện tình nghĩa gia đình và chữ "hiếu". Không chỉ thế, cô còn trách ba mẹ mình tạo cơ hội cho "đám cẩu bên nhà An nhào vào rủa xả" cô không tiếc lời. Cựu người mẫu cũng khẳng định, điều mà ba mẹ cô mong mỏi là được đoàn tụ với con gái và hai cháu, cô không thể đáp ứng được.

Tâm thư cùng những điều kiện mà Ngọc Thuý đưa ra cho ba mẹ ruột nếu muốn cô và các cháu về đoàn tụ với gia đình

Cuối cùng, Ngọc Thuý đặt ra những yêu cầu khá thẳng thắn cho ba mẹ cô như sau:

"Bố mẹ công khai giúp con lấy lại danh dự bấy lâu nay bị bôi nhọ, trả lại sự trong sạch cho con.

Bố mẹ sẵn sàng đối đáp thẳng thừng với những ai mở miệng nhục mạ con.

Bố mẹ khuyên được An hoà giải vụ kiện tài sản theo đúng luật Hôn nhân gia đình như đơn phản tố con nộp hồi tháng 4.

Bố mẹ yêu cầu vợ chồng Tú công khai xin lỗi con.

Bố mẹ cắt đứt hoàn toàn quan hệ với vợ chồng An - Thảo".

Ngọc Thuý khẳng định nếu gia đình bố mẹ ruột và em trai đáp ứng được những điều kiện cô đưa ra phía trên thì "vé mắc cỡ nào, bận bịu cỡ nào, con cũng quay về ngay về liền để hàn gắn tình cảm gia đình sau biến cố".

Bố mẹ Ngọc Thuý mong mỏi con và các cháu về đoàn tụ bên gia đình. Thế nhưng liệu trước những điều kiện mà Ngọc Thuý đưa ra, hai đấng sinh thành của cô có đáp ứng được?

Cô cho biết thêm đây là lần cuối cô thưa chuyện với ba mẹ mình về vấn đề này: "Mong bố mẹ hãy hiểu cho đứa con đã bị mất hoàn toàn lòng tin vào tình thân như con. Con không ép uổng ai vì con đã chấp nhận số phận đơn độc của mình được rồi. Với con, khi không thể yêu thương tin tưởng nhau, chia xa cũng là 1 điều tốt đẹp cho nhau".

Mối quan hệ giữa Ngọc Thuý và ba mẹ ruột bắt đầu căng thẳng từ sau khi cô chia tay đại gia Đức An. Hai đấng sinh thành của cô đã đứng về phía con rể trong vụ phân chia tài sản. Sau đó, ba mẹ Ngọc Thuý còn đệ đơn tố cáo cô không chăm lo cho hai con của mình và uống rượu nghiện ngập. Công khai chỉ trích con gái nhưng mối quan hệ giữa ba mẹ Ngọc Thuý và đại gia Đức An lại vô cùng thân thiết. Em trai Ngọc Thuý cũng đứng về phía anh rể mà chỉ trích chị gái mình.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)