SAO » Chuyện làng sao

Trước lời tố không cho gặp con của Gia Bảo, vợ cũ có động thái đáp trả thâm thuý

Thứ hai, 17/02/2020 14:00

Không cãi cọ, vợ cũ Gia Bảo là Thanh Hiền đã đăng loạt ảnh con gái vui chơi lành mạnh tại nhà trong mùa dịch như một cách phản bác lời tố của nam nghệ sĩ.

Tối qua (16/2), thông qua trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Gia Bảo tố vợ cũ ngăn cản việc anh gặp con gái với lí do dịch bệnh corona đang diễn biến xấu. Anh bức xúc cho biết, bản thân đã rất nhẫn nhịn, thậm chí giấu nhiều bí mật không tốt về vợ cũ để rồi nhận tiếng xấu và mất đi nhiều mối quan hệ trong cuộc sống, công việc. Tuy nhiên, anh không chấp nhận việc vợ cũ cho con mình sống cùng tình nhân của cô và ngăn trở tình cha con của mình.

Trước những lời tố của chồng cũ, diễn viên Thanh Hiền đã có động thái mới trên trang cá nhân. Như những lần trước, vợ cũ Gia Bảo vẫn không giải thích hay thanh minh bất kì điều gì. Cô vui vẻ đăng tải hình con gái Grammy vui chơi cùng các anh chị em trong gia đình, tập yoga... vô cùng vui tươi và lành mạnh. Nữ diễn viên chia sẻ: "Bên cạnh việc ăn giỏi thì các bạn cần uống nhiều nước,đặc biệt là nước có vitamin C như cam chanh,và thường xuyên tập thể dục hoặc yoga các kiểu để có 1 sức khỏe tốt,sức đề kháng cao nè. Cùng đẩy lùi virus đi xa thiệt nha với ẻm nha cả nhà! Chúc mọi người ngày mới an lành".

Vợ cũ Gia Bảo khoe loạt ảnh con gái Grammy vui chơi bên các anh chị em trong nhà giữa mùa dịch corona thay lời đáp trả chồng cũ

Dù không một lời đả động đến chồng cũ nhưng đây lại là cách Thanh Hiền đáp trả sâu cay cho lời tố của anh. Bằng việc đăng ảnh con gái vẫn khoẻ mạnh và sống tốt, cô chứng minh rằng, khả năng chăm sóc con và nuôi dạy con của mình hoàn toàn ổn dù có tình mới hay không.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới