SAO » Chuyện làng sao

Trước màn đòi bình oxy cực duyên dáng của Việt Hương, Nam Thư phản ứng: 'Mê bà Hương quá trời'

Thứ ba, 31/08/2021 13:14

Không chỉ có Nam Thư mà rất nhiều khán giả đã "cười ngã ngửa" trước độ hài hước, duyên dáng của nữ danh hài Việt Hương.

Vừa qua, trong livestream, Việt Hương bức xúc lên tiếng về việc thường xuyên mất bình oxy thu hút được sự quan tâm của công chúng. Cụ thể, nữ danh hài cho biết, khi được mọi người cầu cứu bình oxy, vợ chồng cô cùng ê-kíp sẽ mang bình oxy nhanh nhất có thể đến người cần giúp đỡ.

Tuy nhiên, Việt Hương lại gặp hoàn cảnh "trớ trêu" khi một số người mang bình oxy đi bán chỉ với giá 500 - 600 nghìn đồng. Trong khi đó, một bình oxy nhỏ có giá khoảng 1 triệu 800 nghìn đồng, một bình oxy lớn có giá 3 triệu 8 trăm nghìn đồng.

Nữ danh hài chia sẻ có một số trường hợp trả nhầm hoặc chưa kịp trả.

Cô mong mọi người hãy cố gắng trả bình oxy đến đúng địa điểm, thậm chí Việt Hương còn còn vái lạy mọi người hãy trả lại bình để có thể giúp được nhiều người hơn.

Để tránh trường hợp mất mát bình oxy, nữ danh hài và team từ thiện đã phải phun sơn và khắc tên Việt Hương lên mỗi chiếc bình. Dù khó chịu với hành động đó nhưng cô đã có màn livestream hết sức hài hước về vấn đề này. Những clip được cắt ra từ buổi livestream gần nhất của Việt Hương đã nhanh chóng viral trên khắp các trang mạng. Trên trang cá nhân, Nam Thư bày tỏ sự thích thú với đoạn clip từ livestream của Việt Hương. "Tui bị dính cái clip bà chế Việt Hương, mở lên coi nữa và nhắn cho chị ấy. Rồi cười nữa nha, không ngưng được", nữ diễn viên chia sẻ.

Theo đó, vì quá ấn tượng trước sự hài hước, duyên dáng này mà Nam Thư ngay lập tức nhắn tin cho "đàn chị" hỏi thăm. "Duyên gì mà duyên dữ thần vậy trời ơi. Mê bà Hương quá bà Hương ơi", cô nhắn tin cho Việt Hương.

Nam Thư còn nhắn đến "đàn chị" với sự duyên dáng: "Mê chị".

Thời gian gần đây, khi TP.HCM trở thành tâm dịch nữ danh hài tích cực đóng góp, hoạt động giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn ở những nơi bị cách ly. Không ngại khó ngại khổ, nữ danh hài cũng như nhiều nghệ sĩ khác trong lúc này cũng đang tích cực san sẻ nỗi khó khăn của những người đang ở trong tâm dịch.

Hành động đẹp của vợ chồng Việt Hương nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ đông đảo khán giả.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới