SAO » Chuyện làng sao

Trước ngày cưới, Chúng Huyền Thanh hạnh phúc bật mí toàn bộ ảnh cưới lung linh

Thứ năm, 28/12/2017 09:37

Chúng Huyền Thanh và ông xã Jay Quân đã thực hiện bộ ảnh cưới khá đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn.

Cách đây không lâu, Chúng Huyền Thanh làm khán giả bỡ ngỡ khi rời cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trước thềm chung kết và nhanh chóng đi chụp ảnh cưới cùng bạn trai. Chúng Huyền Thanh và người mẫu Jay Quân đã công khai hẹn hò từ tháng 9/2016. Cặp đôi quen biết nhau từ khi còn nhỏ và thời điểm đó họ cùng tham gia câu lạc bộ người mẫu tại Hải Phòng.

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân chỉ hẹn hò được khoảng 1 năm thì đã đi đến hôn nhân. Cả hai khiến nhiều bạn bè và công chúng ngỡ ngàng vì quyết định nhanh chóng này. Có lẽ, cặp đôi xác định đối phương chính là một phần còn lại của cuộc đời mình nên đã "cưới ngay kẻo lỡ".

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân hé lộ toàn bộ ảnh cưới của mình

Quyết định lên xe hoa ở tuổi 20, Á quân The Face 2016 khiến không ít khán giả bất ngờ bởi cô đang có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.​

Bộ ảnh cưới này được cả hai thực hiện khá đơn giản, từ trang phục đến kiểu cách. Lễ cưới của Chúng Huyền Thanh và Jay Quân sẽ được tổ chức tại Hải Phòng vào ngày 28/12 và TP.HCM ngày 10/1/2018. Đây cũng chính là một trong những ngày vui được mong đợi nhất của showbiz Việt trong năm mới.

LK (TH - Theo Thethaovanhoa)