SAO » Chuyện làng sao

Trước ngày Jack tái xuất, Thiên An xúc động nói về tính tự lập của bé Sol khi mẹ vắng nhà, nghe mà thấy thương

Thứ sáu, 15/07/2022 20:37

Thiên An đã có những chia sẻ đáng chú ý về con gái chung với Jack.

Sau những ngày tháng vắng bóng ở làng giải trí Việt vì lùm xùm gây tranh cãi về chuyện bắt cá nhiều tay và có con riêng, Jack đã chính thức có hành động thông báo về sự trở lại của mình. Thế nhưng thay vì được ủng hộ, anh chàng lại nhận phải rất nhiều lời chỉ trích, thậm chí còn bị tẩy chay rầm rộ. Trước ngày đặc biệt của Jack, nhất cử nhất động của Thiên An cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Thiên An và Jack từng có khoảng thời gian yêu đương

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Thiên An gây chú ý khi bất ngờ có chia sẻ về cô con gái của mình. Cụ thể, người đẹp đã cảm thấy vô cùng xúc động vì nhìn thấy cảnh con gái đang tự ăn uống và cầm muỗng dù còn rất nhỏ. Nhìn bé Sol ăn uống ngon miệng và tự lập khi không có mẹ bên cạnh, nữ diễn viên cũng rất vui và nhìn chằm chằm vào con gái.

Bên cạnh đó, Thiên An cũng có chia sẻ về hành động của nhóc tì nhà mình. Đồng thời, cô cũng hứa hẹn sẽ cố gắng để làm cho con gái luôn vui cười khi không có ba bên cạnh: "Em bé của mẹ rất ngoan. Mẹ đi làm, tranh thủ gọi cho em bé thì thấy em bé tự xúc cơm ăn, thương quá luôn í. Em bé thích tự lập, mẹ cũng vui lắm. Mẹ sẽ cố gắng để em luôn vui cười nhé em yêu".

Bé Sol ăn ngon miệng khi không có mẹ bên cạnh

Thiên An rất vui khi nhìn thấy khoảnh khắc đáng yêu của con gái

Cô bé ăn trông rất ngon miệng

Thiên An hiện tại vẫn đang ra sức làm việc để có thể lo cho con

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới