SAO » Chuyện làng sao

Trước ngày lên bàn đẻ, Kỳ Hân vẫn 'đắp' phấn lên mặt

Thứ hai, 21/11/2016 21:26

Theo tiết lộ của cầu thủ Mạc Hồng Quân thì ngày mai (22/11), Kỳ Hân sẽ sinh con trai cu Tỏi.

Cách đây ít phút, cầu thủ Mạc Hồng Quân bất ngờ tiết lộ con trai sắp chào đời. Anh không giấu nổi sự hồi hộp: "Ngày mai sẽ là 1 cột mốc của gia đình mình. Cu Tỏi phải thật khoẻ mạnh và ngoan nhé. Bố đếm từng giờ từng phút để được gặp con. Yêu mẹ với Cu Tỏi lắm lắm luôn". Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc đến vợ chồng Mạc Hồng Quân. Anh cũng cho biết bà xã Kỳ Hân sinh sớm hơn dự định.

Mạc Hồng Quân hồi hộp khi Kỳ Hân sắp sinh con trai

Kỳ Hân sinh con sớm hơn dự tính

Tuy nhiên, trước thông báo của Mạc Hồng Quân không lâu fan vẫn thấy Kỳ Hân hướng dẫn cách trang điểm trên trang cá nhân - điều mà nhiều người vẫn cho rằng không tốt cho bà bầu. Qua hình ảnh phát trực tiếp, nhiều người nhận xét mặt Kỳ Hân khá tròn trịa. Chân dài này cũng thừa nhận đã tăng lên 60 kg trong thời kỳ mang bầu.

Trước khi lên bà đẻ, Kỳ Hân vẫn không ngại "đắp phấn" lên mặt

Trong khi đó, tình cũ Mạc Hồng Quân - Ly Kute cùng mẹ và con trai Khoai Tây ra ngoài ăn tối nhân dịp cuối tuần. Trong hình, nữ diễn viên 'Nhật ký Vàng Anh' rất tươi tắn và rạng rỡ. Cô cũng được nhiều người khen ngợi vì khéo chăm con. Có lẽ, sau tất cả Ly Kute không còn quan tâm cuộc sống của Mạc Hồng Quân. Cô chọn cách sống thư thái và tập trung chăm sóc con trai khôn lớn.

Ly Kute và mẹ đẻ đưa bé Khoai Tây đi ăn

>> Mạc Hồng Quân "ngoan hẳn" khi vào tay Kỳ Hân

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới