SAO » Chuyện làng sao

Trước ngày sinh nở, Phanh Lee khéo léo giấu dáng bằng trang phục cực 'hack', khác xa hình ảnh khệ nệ trước đây

Thứ hai, 10/10/2022 18:11

Thời trang giấu bầu của Phanh Lee khiến nhiều mẹ bỉm phải trầm trồ.

Trở thành nàng dâu nhà hào môn, Phanh Lee đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong suốt thời gian qua để dành thời gian chăm sóc tổ ấm. Vừa qua, Phanh Lee cũng chính thức thông báo chuyện mang thai nhóc tì thứ 2 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng dường như đã chuẩn bị sẵn sàng tâm thế để đón con thứ 2 của mình chào đời.

Bước vào giai đoạn cận kề ngày sinh nở, vào chiều ngày 9/10, trên trang Facebook cá nhân, Phanh Lee đã tung ra loạt ảnh cực kì xuất sắc. Có thể thấy, dù bụng bầu to vượt mặt, người đẹp vẫn khéo léo giấu dáng trong bộ trang phục cực hack. Chiếc váy màu đen cùng form dáng rộng rãi đã khiến body của Phanh Lee thon gọn hơn hẳn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút.

Phanh Lee khéo léo giấu bụng với váy hack dáng

Cô nàng vẫn luôn xinh đẹp và rạng rỡ

Phanh Lee đã sẵn sàng đón con thứ 2 chào đời

Cách đây ít tháng, vào tháng thứ 5 của thai kì, Phanh Lee đã để lộ bụng bầu khệ nệ như sắp đẻ đến nơi. Thế nhưng đến nay, cô nàng luôn có cách thay đổi trang phục cực kì tài tình. Với sắc vóc vượt trội, dù đã cận kề ngày sinh nở, Phanh Lee khiến cho bao mẹ bỉm khác phải ngưỡng mộ. Hơn nữa, giờ đây, cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ diễn viên cũng luôn được đông đảo khán giả quan tâm và theo dõi liên tục.

Phanh Lee luôn gây ấn tượng bởi thời trang bầu bí xịn xò của mình

Trước đó, cô nàng từng gây sốt với hình ảnh như sắp đẻ đến nơi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới