SAO » Chuyện làng sao

Trước ngày tổ chức tang lễ cho mẹ ruột tại Mỹ, con gái Phi Nhung đã chia sẻ gây chú ý

Thứ ba, 12/10/2021 15:18

Đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ sẽ diễn ra vào 11 giờ ngày 12/10 (theo giờ Mỹ). Wendy Phạm cho biết tang lễ được tổ chức mở rộng để mọi người tiện đến thăm viếng.

Vừa qua, Wendy Phạm - con gái ruột của Phi Nhung đã thông báo về tang lễ của cố ca sĩ tại Mỹ. Theo đó, lễ viếng sẽ được tổ chức tại chùa Huệ Quang, Westminster, California, Mỹ từ 13 giờ đến 19 giờ 30 ngày 12/10 (theo giờ Mỹ). Sau đó sẽ là lễ tưởng niệm và đốt nến diễn ra vào lúc 20 giờ cùng ngày.

Trước tình cảm yêu thương của khán giả ở xứ sở cờ hoa liên tục nhắn hỏi đến thăm viếng được không, mới đây, Wendy đã chia sẻ trước ngày tổ chức tang lễ cho mẹ quá cố tại chùa Huệ Quang. Cụ thể, con gái Phi Nhung chia sẻ: "Trong vài ngày qua có rất nhiều khán giả của mẹ đã đến viếng mẹ tại Tịnh xá Giác An và hỏi con là có thể đến dự tang lễ của mẹ vào ngày mai tại chùa Huệ Quang không? Con xin thưa là đám tang của mẹ con sẽ được mở rộng cho mọi người (open to the public) để những người yêu mến mẹ có thể đến thắp nén hương cho mẹ và đưa tiễn mẹ đến nơi yên nghỉ cuối cùng".

Wendy Phạm cho biết, tang lễ của mẹ ruột được mở rộng cho mọi người đến thăm viếng và tiễn đưa cố ca sĩ lần cuối tại xứ sở cờ hoa.

Bên cạnh đó, Wendy Phạm còn nói thêm: "Mẹ dành cả cuộc đời để ca hát và mẹ rất yêu khán giả của mẹ vì vậy con biết mẹ cũng muốn chào khán giả của mình lần cuối cùng trước khi mẹ đi về trời. Chương trình thăm viếng sẽ bắt đầu vào lúc 1 giờ trưa ngày mai, Tuesday, Oct 12 (Thứ 3, ngày 12/10). Gia đình con xin được đón tiếp tất cả những người yêu mến mẹ con tại chùa Huệ Quang vào ngày mai".

Thông tin tang lễ của Phi Nhung vào ngày 12/10 (theo giờ Mỹ).

Đặc biệt, thay vì nhận phúng điếu và vòng hoa, gia đình giọng ca Bậu ơi đừng khóc có nguyện vọng dùng số tiền đó để đóng góp vào quỹ từ thiện "Phi Nhung - Wendy Phạm" giúp Tịnh xá Giác An xây dựng trường Việt Ngữ bên cạnh chùa và giúp nạn nhân Covid-19 tại Việt Nam.

Trên trang cá nhân, Wendy cũng cập nhật ảnh đại diện của mình và người mẹ thân yêu khiến nhiều người không khỏi xúc động. "Mẹ luôn muốn con cười nên con đổi hình hai mẹ con mình cười tươi vì đây là hình ảnh con luôn nhớ tới mẹ", cô viết.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới