SAO » Chuyện làng sao

Trước ngày trọng đại, Huỳnh Quý 'Gia đình là số 1' khoe bộ ảnh cưới cực tình bên bạn đời

Thứ bảy, 10/12/2022 21:46

Bộ ảnh cưới vừa được Huỳnh Quý chia sẻ đang gây sốt cõi mạng.

Đúng thời điểm tháng 12/2021, Huỳnh Quý và bà xã Thụy Khanh đã làm lễ đính hôn. Từng không công khai chuyện đời tư, việc nam diễn viên công bố ngày vui khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Buổi lễ được tiến hành tại tư gia, nơi được trang trí hoành tráng và đẹp mắt với cổng hoa tươi từ trước cho đến vào trong nhà khu vực làm lễ. Thời gian qua, anh cũng tất bật chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho đám cưới diễn ra vào ngày 12/12 sắp tới.

Vào tối ngày 10/12, trên trang Facebook cá nhân, Huỳnh Quý đã xả kho loạt ảnh cưới mới cùng bà xã mình. Có thể thấy, trong khi nam diễn viên chọn áo vest đen đầy bảnh bao và điển trai, thì vợ sắp cưới của anh lại như một nàng công chúa đời thực với thiết kế váy cưới cực kì long lanh, bắt mắt. Bên cạnh đó, cả 2 cũng tạo những dáng vô cùng lãng mạn và tình tứ. Nhìn cô dâu chú rể hạnh phúc bên nhau, cư dân mạng cũng cảm thấy vui lây.

Huỳnh Quý xả kho bộ ảnh cưới của mình

Cặp đôi cực hạnh phúc bên nhau

Loạt ảnh tình tứ gây chú ý

Huỳnh Quý và bà xã cực kì đẹp đôi

Cô dâu xinh như một nàng công chúa

Trong khi đó, nam diễn viên như chàng hoàng tử

Anh cũng tiết lộ cảm giác nôn nao khi ngày trọng đại đã cận kề: "Còn 2 ngày là tới ngày 12/12. Nôn dẫn công chúa đi dự tiệc quá". Ở thời điểm hiện tại, ai nấy cũng rất mong chờ đến đám cưới của cặp đôi này. Sau thời gian dài yêu đương và dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào nhất, Huỳnh Quý và người bạn đời của mình đã sắp sửa về chung một nhà.

Cả 2 đang nôn nao cho ngày trọng đại sắp tới

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)