SAO » Chuyện làng sao

Trước ngày xa Son Ye Jin và con trai, Hyun Bin có phát ngôn gây tranh cãi

Thứ ba, 24/01/2023 16:56

Nam diễn viên Hyun Bin liên tục bận rộn trong dịp Tết, ít có thời gian dành cho vợ con.

Trong cuộc phỏng vấn quảng bá phim mới "The Point Men", Hyun Bin có nhận được câu hỏi làm gì trước khi tham gia buổi chào rạp cho tác phẩm. Nam diễn viên này liền trả lời: "Tôi cho cún ăn trước lúc rời đi". Ngay cả với câu hỏi dự định làm gì sau khi hoàn tất công việc, Hyun Bin cũng chia sẻ: "Tôi sẽ cho cún ăn một lần nữa".

Hyun Bin gây chú ý khi tiết lộ cho cún cưng ăn trước và sau khi đi làm việc.

Lời chia sẻ trên của Hyun Bin gây ra tranh cãi trên cộng đồng mạng. Có người cho rằng anh chẳng hề nhắc đến Son Ye Jin và con trai. Tất cả những gì Hyun Bin có thể làm là tập trung cho thú cưng trong lúc rảnh rỗi. Số khác lại nhận định nam tài tử này chăm sóc cho chú cún là điều hợp lý. Son Ye Jin vốn rất yêu thú cưng và Hyun Bin đã giúp cô lo lắng cho vật nuôi khi cô bận rộn với công việc bỉm sữa.

Ông xã của Son Ye Jin bận rộn với lịch trình chào rạp trong mấy ngày Tết vừa qua.

Được biết trong mấy ngày Tết vừa qua, ông xã của Son Ye Jin liên tục bận rộn với công việc. Anh cùng đồng nghiệp góp mặt trong các sự kiện chào rạp của "The Point Men". Hiện bộ phim trên đã vượt mốc 1 triệu vé, đem lại niềm vui lớn cho Hyun Bin và ê-kíp sản xuất.

Vào ngày 25/1 tới, Hyun Bin sẽ lên đường sang Latvia để ghi hình cho dự án "Cáp Nhĩ Tân". Điều này đồng nghĩa với việc anh phải xa vợ con trong một thời gian để tập trung làm tốt vai trò của một diễn viên.

Hyun Bin sẽ lên đường sang Latvia quay phim vào ngày 25/1.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới