SAO » Chuyện làng sao

Trước Ngô Thanh Vân, Huy Trần còn bị soi đong đưa với Hương Giang

Thứ hai, 28/12/2020 09:59

Có vẻ người yêu tin đồn của Ngô Thanh Vân dường như khá đào hoa.

Mới đây, Ngô Thanh Vân và Huy Trần bị cư dân mạng soi hàng loạt bằng chứng hẹn hò. Tuy nhiên, nàng đả nữ của màn ảnh không phải là sao nữ đầu tiên bị đồn đoán là "nửa kia" của Huy Trần bởi tháng 5 vừa qua, an chàng cũng bị soi thả thính với Hoa hậu Hương Giang.

Hương Giang và Huy Trần bắt đầu từ tập cuối của Người ấy là ai mùa 1. Hoa hậu Chuyển gưới Quốc tế 2018 đã bỏ qua nhiều chàng trai để chọn chàng Việt Kiều này. Tiếp đó, tháng 1/2020, sau khi gây xôn xao trước tin chia tay Thảo Nhi Lê, Huy Trần tái ngộ với Hương Giang tại chương trình Sóng 20. Khi biết chàng đã độc thân vui tính, Hương Giang không giấu được sự vui mừng và xấu hổ đến đỏ mặt.

Hương Giang từng bị phát hiện thích Huy Trần ra mặt

Đến đầu tháng 3/2020, Hương Giang gây chú ý khi đăng lên Facebook ảnh tình tứ bên 1 chàng trai giấu mặt mặc áo nâu, xung quanh là khung cảnh biển xanh cát trắng. Trùng hợp thay, trên Instagram của Huy Trần khi ấy cũng đăng 1 tấm ảnh với khung cảnh cùng trang phục "na ná" bức hình Hương Giang đăng tải. Body của 2 nam nhân trong cả 2 bức hình cũng "same same". Ngay lập tức dân tình đã cho rằng cặp đôi Giang - Huy đã thực sự bén duyên. Tuy nhiên, nữ chính sau đó đã công khai rằng chàng trai bí ẩn kia lại là Đức Phúc. Còn Huy Trần sau đó cũng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với nàng Hậu.

Cả hai liên tục bị phát hiện đong đưa nhưng lại không thừa nhận

Tiếp tục đến cuối tháng 5/2020, trong buổi tiệc mừng “Những MV top 1 trending” của gia đình Hoa dâm bụt, Hương Giang cũng có mặt để chung vui. Bên cạnh những hình ảnh được chụp để lưu giữ khoảnh khắc này, đáng chú ý nhất là đoạn story cho thấy Hương Giang đang ngồi ngay cạnh Huy Trần, cử chỉ của cả 2 khá thoải mái, thể hiện sự gần gũi. Một lần nữa, cư dân mạng lại khẳng định ngay Hương Giang đích thị đang hẹn hò với Huy Trần nhưng không muốn công khai.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới