SAO » Chuyện làng sao

Trước nguy cơ mất suất tại MIQ, Lương Mỹ Kỳ thể hiện sự quyết liệt: 'Đó là đam mê tuổi trẻ của em'

Thứ hai, 26/12/2022 13:43

Cư dân mạng đang hi vọng Lương Mỹ Kỳ có thể chinh chiến tại Miss International Queen.

Tưởng như đã trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến nhưng sau 2 năm dịch bệnh hoành hành, việc tổ chức cuộc thi Miss International Queen đã có một số thay đổi. Đồng thời, điều này cũng đồng nghĩa với việc cơ hội tham dự cuộc thi của Mỹ Kỳ vô cùng mong manh. Cụ thể hơn, sẽ có 2 trường hợp xảy ra. Nếu MIQ 2023 được tổ chức vào tháng 3 như thường lệ thì cô vẫn có thể lên đường chinh chiến. Trái lại, nếu cuộc thi tổ chức vào tháng 6, Lương Mỹ Kỳ sẽ mất đi cơ hội tham dự Miss International Queen. Điều này đã khiến fans sắc đẹp vô cùng tiếc nuối.

Lương Mỹ Kỳ có nguy cơ mất suất tham dự Miss International Queen

Cho đến mới đây, Lương Mỹ Kỳ lại tiếp tục thể hiện sự quyết tâm của mình trong một đoạn trả lời phỏng vấn: "Từ khi Lương Mỹ Kỳ bước lên bàn chuyển giới là em nghĩ em sẽ thi Hoa hậu. Bởi vì đến với Pattaya Thái Lan, đó là niềm đam mê rất là lớn với em. Chị có tin không? Bác sĩ chích thuốc mê em, em nhắm mắt lại, em chỉ nghĩ là em mặc cái đầm dạ hội. Tại vì đó là quá đam mê và em tin chắc rằng đó là đam mê tuổi trẻ của em. Em phải làm, em phải thực hiện. Em chuẩn bị quá lâu rồi. Và luôn luôn, em luôn với tâm thế là em bật on. Nhấn nút em đi liền. Ví dụ ngày mai cuộc thi tới. OK. Alo book vé máy bay em lên liền, sẵn sàng.

Quyết tâm của Lương Mỹ Kỳ khiến nhiều người phải nể phục. Có thể thấy, cô nàng vẫn luôn cố gắng hết sức mình để thể hiện đam mê mãnh liệt với các sàn đấu nhan sắc. Để có thể dần chinh phục những ước mơ của mình, cô cũng đã trở thành Á quân Đại Sứ Hoàn Mỹ. Với quyết tâm hoàn thiện bản thân, cô nàng đã chính thức công khai cắt yết hầu để có thể có được giọng nói nữ tính và mềm mại nhất.

Lương Mỹ Kỳ luôn thể hiện đam mê quyết liệt với câc cuộc thi sắc đẹp

Cô nàng khẳng định đây là đam mê tuổi trẻ

Lương Mỹ Kỳ luôn nhận được sự ủng hộ từ mọi người

Fans sắc đẹp hi vọng cô nàng sẽ được chinh chiến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)