SAO » Chuyện làng sao

Trước những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng, Nam Em tiết lộ đã tự tra tấn bản thân bằng cách này

Thứ sáu, 05/04/2024 13:33

Hình ảnh sau loạt ồn ào của Nam Em đang nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, trong buổi livestream của mình, Nam Em đã có những chia sẻ gây chú ý sau khoảng thời gian vắng bóng trên mạng xã hội. Theo đó, cô bất ngờ tiết lộ đã tự tra tấn bản thân bằng cách tự dùng một khúc gỗ dài để đánh mình trước những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng. Tại đây, chứng kiến cơ thể của người đẹp xuất hiện những vết bầm tím khiến netizen không khỏi xót xa.

Bên cạnh đó, người đẹp Tiền Giang cũng cho biết bản thân đã rút ra bài học kinh nghiệm: "Đừng bao giờ vì cái người mắng mình, đừng bao giờ vì những cái comment toxic mà mình đau khổ. Phải đau đúng cái lần đó để mình nhớ bài học đó để không bao giờ đọc những cái comment toxic mà buồn nữa. Tại vì mình buồn là mình hành động tiêu cực, là mình ảnh hưởng tới mình".

Nam Em đã có những chia sẻ gây chú ý sau khoảng thời gian vắng bóng trên mạng xã hội

Sau khoảng thời gian vắng bóng trên mạng xã hội, có thể thấy, Nam Em đã dần hồi phục và hiện đang có cuộc sống yên bình tại Đà Lạt. Vừa qua, cô cũng lập một tài khoản TikTok mới để chủ yếu giao lưu ca hát với khán giả. Song, Nam Em cũng mong muốn sẽ được công chúng đón nhận cho sự trở lại mới đây của cô.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới