SAO » Chuyện làng sao

Trước ồn ào với Kim Lý, Kiko Chan tiết lộ nếu không có những lời động viên thì đã 'tự tử từ lâu rồi'

Thứ năm, 14/12/2017 09:36

Khi nhận được lời động viên của một người bạn, Kiko Chan trả lời: 'Cám ơn bạn. Không có những người như bạn mình tự tử từ lâu rồi. Thật buồn cho người đó'.

Những ngày qua, Á hậu Kiko Chan gây xôn xao dư luận khi tiết lộ từng có khoảng thời gian hẹn hò với Kim Lý. Nhưng cả hai chia tay vì cô thấy người yêu vô tâm và mắc bệnh ngôi sao. Trước thông tin này, Kim Lý phủ nhận hoàn toàn. Quản lí của Kim Lý cũng cho biết sẽ nhờ đến luật sư kiện người đẹp này vì những thông tin thất thiệt.

Đáp lại, Kiko Chan cho rằng Kim Lý hai mặt khi phủ nhận mối quan hệ tình cảm. Trên trang cá nhân, Kiko Chan cũng chia sẻ nhiều lời động viên của bạn bè khi ồn ào với Kim Lý còn chưa lắng xuống. Có người cho rằng Kiko Chan là người dám yêu, dám thừa nhận, dám chịu tổn thương... nhưng tiếc là bị người yêu cũ phủ nhận, chà đạp. Người này mong Kiko Chan sớm vượt qua được khủng hoảng và nỗi buồn này. Đáp lại, Kiko Chan viết: "Cám ơn bạn. Không có những người như bạn mình tự tử từ lâu rồi. Thật buồn cho người đó".

Bạn bè lên tiếng động viên Kiko Chan giữa tâm bão với Kim Lý

Kiko Chan cũng không ngại chia sẻ ý kiến thẳng thắn của một người bạn khác. Người này thừa nhận chuyện tình của Kim Lý và Kiko Chan là có thật. Tuy nhiên, người này không đồng tình với cách "phan phui" chuyện quá khứ của Kiko Chan.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, nhiều người cũng đứng về phía Kiko Chan và mong người đẹp sớm vượt qua được ồn ào này.

Phía Kim Lý sẽ nhờ đến luật sư kiện Kiko Chan vì những thông tin thất thiệt.

>> Không sợ bị kiện, Kiko Chan tiếp tục tố Kim Lý hai mặt, quyết nổi tiếng hơn mới an lòng

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)