SAO » Chuyện làng sao

Trước scandal, Bảo Thanh từng tiên liệu về tương lai đầy sóng gió của mình?

Thứ sáu, 30/06/2017 08:13

Trong những bài phỏng vấn trước đây, Bảo Thanh đã trả lời nhiều câu hỏi mà đến nay lại ứng với hoàn cảnh hiện tại của cô.

Tham gia nhiều bộ phim truyền hình nhưng cái tên Bảo Thanh thật sự toả sáng với vai Minh Vân, cô con dâu có tính cách bộc trực, thẳng thắn chịu bao oan ức, bất công trong gia đình có bà mẹ chồng "quái gở" trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng". Trang cá nhân của cô tăng lên hàng ngàn lượt theo dõi chỉ trong thời gian ngắn. Mọi chi tiết về đời tư, cuộc sống thường ngày của cô cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Từ chiếc váy cô mặc, đồng hồ hay túi xách cô dùng cũng được săn lùng. Những hình ảnh về chồng con Bảo Thanh cũng được xới tung lên.

Công chúng không khỏi ngưỡng mộ khi Bảo Thanh thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn đầy yêu thương bên chồng con. Cô cũng hay chia sẻ bằng niềm tự hào không giấu giếm về người chồng "chuẩn soái ca" luôn hiểu và ủng hộ vợ theo đuổi nghệ thuật.

Bảo Thanh đã tiên liệu trước tương lai đầy sóng gió của mình?

Bảo Thanh cho biết cô không muốn lấn sân vào showbiz phía Nam vì sự tin tưởng và hi sinh của chồng dành cho cô: "Với bản tính của tôi, nếu vào Sài Gòn chắc sẽ không giữ được mình. Tôi quá trẻ, ham chơi, bốc đồng, biết đâu đấy sẽ bị cám dỗ, rồi đánh đổi, hi sinh để giành được cái nọ cái kia". Sau này, khi có những lời mời đóng phim từ phía Nam, cũng như gây dựng được ấn tượng với khán giả trong Nam, cô cũng cân nhắc kĩ càng và không lấn sâu, chọn việc lặng lẽ và bình yên làm nghề ở ngoài Bắc: "Nếu muốn nổi tiếng hơn chắc không khó, chỉ cần quăng tiền ra làm cái nọ cái kia. Nhưng tôi biết, sự nổi tiếng luôn kéo theo một loạt phiền phức với chồng con. Chồng tôi lại làm công an. Mình làm vợ làm mẹ, luôn muốn giữ cho gia đình mình bình yên."

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi sự nổi tiếng có mang đến nhiều phiền phức cho Bảo Thanh khi "Sống chung với mẹ chồng" đang làm mưa làm gió trên sóng truyền hình, nữ diễn viên đã thẳng thắn: "Tôi thật sự mong mọi người quan tâm đến các vai diễn của tôi hơn. Sự thật là đời tư của tôi cũng bị săm soi khá nhiều. Bây giờ còn khán giả thường sẽ khác, đến một ngày nào đó hết thường lại khác".

Bảo Thanh may mắn có người chồng thấu hiểu và luôn tin tưởng cô

Đến nay, những câu trả lời phỏng vấn của Bảo Thanh như lời tiên tri ứng vào người cô. Những ngày qua, cái tên Bảo Thanh vốn nóng càng trở nên "bỏng" hơn, nhưng ở một thái cực khác. Cô trở thành tâm điểm của loạt nghi án "thả thính" bạn diễn nam.

Chuyện các bà vợ của các nam diễn viên nổi tiếng đưa ra có phải là sự thật hay không, nghi án "gạ gẫm" bạn diễn của Bảo Thanh là khách quan hay là những suy đoán từ ám ảnh ghen tuông của các bà vợ? Những ông chồng nghệ sĩ vẫn đang im lặng. Người trong cuộc không ai giải trình. Đối với Bảo Thanh, danh tiếng của cô như con thuyền lướt sóng dữ, đang bập bềnh và có nguy cơ lật nhào.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới