SAO » Chuyện làng sao

Trước scandal của chồng, vợ Phạm Anh Khoa bị tổn thương 'khi nhìn thấy sự bóp méo này', Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà công khai ủng hộ

Thứ tư, 02/05/2018 08:39

Giữa tâm bão Phạm Anh Khoa bị tố 'gạ tình', Thùy Trang vẫn tin tưởng và đứng về phía chồng.

Không chỉ tố Phạm Anh Khoa làm việc thiếu chuyên nghiệp mà vũ công Phạm Lịch còn tiết lộ gây sốc bị rocker này "gạ tình" khi đến tập tại nhà riêng. Sau một khoảng thời gian im lặng, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Phạm Anh Khoa cho rằng Phạm Lịch vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân anh và gia đình. Đồng thời, anh đã nhờ Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Sau khi Phạm Anh Khoa bác bỏ hoàn toàn tin đồn, Phạm Lịch cũng đã đăng tải một đoạn status khẳng định: "Câu chuyện tôi đưa lên là hoàn toàn có thật, tôi là người trải qua, có nhân chứng, bằng chứng. Và câu chuyện đã từng được chia sẻ với vợ của anh Khoa và đã nhận được sự đồng cảm ngay khi có lời nói hành động của anh ta đối với tôi trước đây".

Trong đó, Phạm Lịch có nhắc đến chuyện từng chia sẻ với Thùy Trang (vợ của Phạm Anh Khoa) và nhận được sự đồng cảm. Sau đó bà xã Phạm Anh Khoa đã lên tiếng nhưng cô vẫn đứng về phía chồng. "Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương. Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế… Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên, mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ", Thùy Trang viết.

Trước scandal của chồng, vợ Phạm Anh Khoa bị tổn thương "khi nhìn thấy sự bóp méo này", Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà công khai ủng hộ​.

Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch trong chương trình "Trời sinh một cặp"

Video Phạm Lịch: "P. A. Khoa chỉ quấn khăn tắm khi tôi đến nhà tập" (Nguồn: Zing.vn)

>> Phạm Lịch đáp trả phát ngôn của Phạm Anh Khoa: 'Chuyện tôi đưa lên là hoàn toàn có thật, có nhân chứng'

A.N (Theo Nld.com.vn)