SAO » Chuyện làng sao

Trước sự tấn công dồn dập của Kanye West, tình trẻ bất ngờ làm điều này để chứng minh tình cảm cho Kim Kardashian và 4 con riêng của cô

Thứ hai, 02/05/2022 22:14

Pete Davidson cho thấy anh không chỉ si mê Kim Kardashian mà còn quan tâm đến các con riêng của cô.

Mới đây, sau khi rời Nhà hát Fonda ở Los Angeles, Pete Davidson đã để lộ một hình xăm mới trên cổ với các ký tự "KNSCP", được cho là tên viết tắt của Kim Kardashian và 4 đứa con của cô.

Pete Davidson xăm tên Kim Kardashian và 4 con riêng của cô để chứng tỏ tình cảm với bạn gái

Tuy Kim hay Pete Davidson không xác nhận điều này nhưng suy đoán của người hâm mộ rất hợp lý bởi thứ tự các chữ cái cũng giống với thứ tự các đứa con của Kim: Con cả là North (8 tuổi), con thứ là Saint (6 tuổi), Chicago (4 tuổi) và Psalm (2 tuổi).

Đây cũng không phải lần đầu tiên ngôi sao của Saturday Night Live có hình xăm gợi nhớ đến Kim Kardashian. Trước đó, Pete từng xăm dòng chữ "My Girl Is A Lawyer" (Cô gái của tôi là một luật sư". Ai cũng biết rằng Kim Kardashian từ lâu vẫn theo đuổi việc thi làm luật sư giống với người cha quá cố, trong khi nhiều người chế nhạo cô thì Pete Davidson tỏ ra ủng hộ ước mơ của bạn gái hết lòng.

Nhiều người cho rằng hình xăm "KNSCP" của Pete là cách anh chứng tỏ với bạn gái rằng anh không chỉ dành tình cảm cho Kim mà còn quan tâm đến các con của cô.

Thực tế, dù luôn chìm đắm trong thị phi nhưng khó có thể phủ nhận Kim là một người mẹ đầy trách nhiệm, trong khi Kanye West có trạng thái không ổn định, Kim là người luôn ở bên và chăm sóc các con. Một nguồn tin cho biết mẹ của Pete Davidson là bà Amy không mấy hài lòng với Kim vì những scandal ồn ào và vì cô đã có 4 con riêng với chồng cũ. Bởi vậy, động thái mới của Pete cho thấy anh rất nghiêm túc với mối quan hệ này, không giống như nhiều lời đồn.

Hình xăm mới của Pete xuất hiện cùng thời điểm cả hai đi thảm đỏ tại buổi tiệc tối của Hội báo chí Nhà Trắng mới đây. Kim và Pete thường tay trong tay và thể hiện sự tình tứ tại sự kiện.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới