SAO » Chuyện làng sao

Trước thềm bán kết, Ngọc Châu được khen ngợi khi có hành động này tại Miss Universe

Thứ bảy, 07/01/2023 09:54

Ngọc Châu cúi người nhặt vật cản trong một hoạt động của Miss Universe và được khán giả khen ngợi vì quá tinh tế.

Hiện tại chỉ còn ít ngày nữa bán kết cuộc thi Miss Universe 2022 sẽ diễn ra. Sau đó, đến ngày 15 (theo giờ Việt Nam) sẽ diễn ra chung kết.

Mới đây, tại Mỹ Ngọc Châu đã tham gia một hoạt động nằm trong khuôn khổ của cuộc thi Miss Universe. Theo đó, cuộc thi đã lựa chọn 28 thí sinh sẽ ra phố diễu hành.

Tại đây, Ngọc Châu nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm khi có hành động gây chú ý. Trong lúc hoạt động đang được diễn ra nhộn nhịp, Ngọc Châu liền tinh tế nhặt vật cản bên dưới đất để sang một bên khác. Với hành động của người đẹp, nhiều khán giả đã hết lời khen ngợi vì sự chú tâm và quan sát những điều nhỏ nhặt của Ngọc Châu.

Ngọc Châu diện váy hồng trong hoạt động mới đây tại Miss Universe

Ngọc Châu nổi bật giữa dàn người đẹp

Ngọc Châu tinh tế cúi người xuống nhặt vật cản

Ngọc Châu được khen ngợi hành động của mình

Thời gian qua, Ngọc Châu vẫn luôn giữ được phong độ qua từng ngày từ khi nhập cuộc. Dù đem ít vali nhưng mỗi ngày Ngọc Châu lại mang đến một phong cách thời trang khác nhau và đầy ấn tượng. Cùng với đó, về khả năng giao tiếp sử dụng ngoại ngữ của Ngọc Châu cũng khiến các fan không hề lo lắng. Với phong độ này của người đẹp Tây Ninh, ai nấy cũng hy vọng cô sẽ đạt được một thành tích tốt tại đấu trường nhan sắc lớn này.

Ngọc Châu đem đến Miss Universe nhiều phong cách thời trang ấn tượng

Cô nàng đọ sắc cùng người đẹp đến từ Thái Lan được đánh giá không hề kém cạnh

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới