SAO » Chuyện làng sao

Trước thềm chinh chiến, MC Thanh Thanh Huyền được dự đoán lọt Top 10 tại Miss Charm 2023

Thứ hai, 19/12/2022 08:18

Đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 là Thanh Thanh Huyền được đánh giá khá cao.

Ở thời điểm hiện tại, Thanh Thanh Huyền đang là một nữ MC được đông đảo khán giả biết đến. Không chỉ có lối dẫn tự nhiên, tài nói ngoại ngữ lưu loát mà cô nàng còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Nắm bắt được lợi thế ngoại hình của bản thân, người đẹp cũng thường xuyên đăng tải những shoot hình khoe vóc dáng nóng bỏng, 3 vòng rực lửa khó ai bằng. Vừa qua, cô nàng cũng đã chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Charm.

Thanh Thanh Huyền là nữ MC được khán giả yêu mến

Cho đến mới đây, trước thềm diễn ra cuộc thi, chuyên trang nhan sắc nổi tiếng thế giới đã bất ngờ đưa ra bảng dự đoán xếp hạng các thí sinh tham dự sàn đấu nhan sắc này. Trong số đó, đại diện Việt Nam là MC Thanh Thanh Huyền được cho là sẽ xếp thứ 10 chung cuộc. Nhìn chung, đây là một thành tích khá tốt và xứng đáng là động lực để Thanh Thanh Huyền rèn luyện các kĩ năng với một tinh thần tốt nhất. Ngoài ra, các vị trí trong Top 3 lần lượt thuộc về Paraguay, Puerto Rico, Spain.

Cô nàng được dự đoán xếp thứ 10 chung cuộc

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền được mệnh danh là "MC sexy nhất nhì VTV". Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, ăn hình mà Thanh Huyền còn có vóc dáng chuẩn, với số đo ba vòng là 88-61-90. Trước khi làm MC của VTV, Thanh Huyền có thành tích đáng nể với nhiều giải thưởng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Hiện tại, danh tiếng của cô nàng cũng có thể nói là ngang các sao nữ Vbiz đình đám.

Vừa qua, cô nàng chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Charm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)