SAO » Chuyện làng sao

Trước thềm chung kết Miss International 2022, Phương Anh có chia sẻ xúc động, được dự đoán trở thành Á hậu 2

Thứ ba, 13/12/2022 08:42

Phương Anh được kì vọng sẽ mang về một thành tích tốt cho Việt Nam tại Miss International 2022.

Đạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và được biết đến với biệt danh "Á hậu học giỏi" nhờ thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, Á hậu Phương Anh không những khiến fan sắc đẹp trầm trồ bởi sắc vóc, kỹ năng của bản thân mà bên cạnh đó còn là vốn ngoại ngữ "đỉnh của chóp". Sau khi lên đường chinh chiến tại Miss International, Phương Anh đang được mọi người kì vọng rất nhiều về một thành tích cao cho Việt Nam.

Cho đến mới đây, chuyên trang nhan sắc đình đám Sash Factor đã tung ra bảng xếp hạng dự đoán trước thềm chung kết Miss International 2022. Cô nàng đã được dự đoán sẽ trở thành Á hậu 2 tại sàn đấu nhan sắc đình đám này, chỉ xếp sau 2 đại diện đến từ 2 đất nước là Peru và Philippines. Sau đó, các thứ hạng tiếp theo trong Top 5 lần lượt thuộc về Colombia, Cobo Verde. Đây cũng là một tín hiệu đáng mừng cho Phương Anh trước khi chung kết diễn ra.

Phương Anh được dự đoán trở thành Á hậu 2 chung cuộc

Trước đó, cô nàng cũng chính thức "chốt đơn" chiếc váy dạ hội vô cùng xuất sắc. Chiếc váy này có thiết kế vừa nhẹ nhàng, vừa sang trọng nhưng cũng không kém phần rạng rỡ. Hứa hẹn khi biểu diễn trên sân khấu, chiếc váy này sẽ giúp Phương Anh nổi bần bật và thăng hạng nhan sắc. Những ngày vừa qua, cô nàng cũng đã cố gắng hết mình để tạo được thiện cảm với ban giám khảo và khiến cư dân mạng phải khen ngợi cũng như đặt nhiều kì vọng.

Phương Anh chính thức chốt đơn chiếc váy dạ hội cho đêm chung kết

Cô nàng cũng được nhiều người kỳ vọng sẽ đăng quang

Bên cạnh đó, Phương Anh cũng có chia sẻ đầy xúc động: "Nếu bạn yêu cầu tôi mô tả hành trình Hoa hậu Quốc tế của mình bằng một từ, thì đó sẽ là lòng biết ơn. Tôi rất biết ơn vì đã có cơ hội đại diện cho đất nước Việt Nam của mìn. Tôi biết ơn tình yêu và sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè của tôi. Từng lời bình luận, từng lời động viên, từng lượt chia sẻ mà các bạn đã dành cho mình từ ngày đầu tiên. Một mình Phương Anh không thể làm được điều này nếu không có các bạn bên cạnh.Và ngày mai, khi tôi đứng trên sân khấu, tôi sẽ biết ơn vì mình đã trưởng thành và học hỏi được nhiều điều. Và tôi sẽ khoác lên mình chiếc khăn Việt Nam với niềm tự hào to lớn, mang theo tình yêu và sự ủng hộ của tất cả các bạn, của đại gia đình Hoa hậu Quốc tế của tôi. Và tôi sẽ cố gắng hết sức để khiến bạn tự hào. Vì hai tiếng Việt Nam".

Phương Anh có chia sẻ trước thềm chung kết

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)