SAO » Chuyện làng sao

Trước thềm chung kết Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Chi Pu được fans Trung ủng hộ rần rần với loạt hành động chịu chơi

Thứ hai, 17/07/2023 18:41

Hành động của fans Chi Pu đã khiến nhiều khán giả phải trầm trồ.

Chi Pu là một hot girl xinh đẹp nổi lên từ cuộc thi MissTeen, nhiều người nhìn nhận cô với vai trò là một người mẫu có gương mặt ăn ảnh, đến một cô diễn viên đầy tiềm năng và giờ đây trở thành ca sĩ gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Chi Pu ngày càng hoàn thiện bản thân trong mắt khán giả. Thời gian gần đây, cô cũng đã tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạo Gió Rẽ Sóng và gây bất ngờ với những màn trình diễn của mình.

Trước thềm chung kết Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Chi Pu đã được fans Trung ủng hộ rất nhiều. Cụ thể, cô nàng đã được khán giả in ảnh khắp mọi nơi, chuẩn bị những món quà vô cùng hoành tráng và đủ khiến nhiều người phát choáng. Bên cạnh đó, những người hâm mộ còn dành tâm huyết viết những nói đầy ngọt ngào để động viên tinh thần Chi Pu.

Fans Trung đã có những hành động ủng hộ Chi Pu trước thềm chung kết

Có thể thấy, sau khoảng thời gian dài cố gắng, Chi Pu đã đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Cô cũng ngày càng có được số lượng người hâm mộ lớn tại xứ Trung. Ở thời điểm hiện tại, chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng cũng đã dần đi đến chặng cuối cùng và ai nấy đều kỳ vọng Chi Pu sẽ có được một thành tích tốt.

Chi Pu đã có cho mình một hành trình rất đáng nhớ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới