SAO » Chuyện làng sao

Trước thềm đám cưới, Á hậu Phương Anh hé lộ khoảnh khắc trao nhẫn cùng doanh nhân Đức Hồ, ánh mắt si tình liền gây sốt

Chủ nhật, 17/09/2023 12:01

Đoạn clip vô cùng dễ thương của Á hậu Phương Anh và chồng sắp cưới đã gây sốt.

Sau khi hoàn thành trọn vẹn những hoạt động trong khi đương nhiêm vị trí Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Á hậu Phương Anh đã có cho mình cuộc sống riêng và ngày càng thành công. Vừa qua, cô cũng đã chính thức được bạn trai cầu hôn, đồng thời, nàng hậu cũng dần hé lộ những bức ảnh cưới vô cùng xinh đẹp. Đặc biệt, nàng Á hậu cũng sẽ tổ chức đám cưới trong khoảng thời gian ngắn sắp tới.

Phương Anh có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Á hậu Phương Anh đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh được doanh nhân Đức Hồ trao nhẫn cực đáng yêu. Chưa kể, nam doanh nhân còn dành cho nàng á hậu ánh mắt si tình khiến bao người không khỏi ghen tị. Có thể thấy, cả 2 trông đúng chuẩn trai tài gái sắc và quá xứng đôi với nhau. Trước hành động của nửa kia, Á hậu Phương Anh cũng vô cùng hạnh phúc. Bên cạnh đó, cô cũng đính kèm chia sẻ: "Lần này chắc chắn cô dâu sẽ không quên đâu mọi người ạ".

Được biết, doanh nhân Đức Hồ - chồng sắp cưới của Á hậu Phương Anh sinh năm 1994, lớn hơn nàng hậu 4 tuổi. Sau khoảng thời gian hẹn hò, hiện tại, cả 2 đã có một kết thúc tốt đẹp về chuyện tình cảm. Có thể thấy, anh cũng luôn chăm sóc và yêu thương Phương Anh khiến nhiều người phải ghen tị.

Á hậu Phương Anh cùng chồng trao nhẫn cho nhau cực đáng yêu

Cả 2 gây sốt với những khoảnh khắc tình cảm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới