SAO » Chuyện làng sao

Trước thềm đám cưới của Anh Tú, Tiến Luật 'đau khổ' nhắn nhủ khuyên đàn em nên làm điều này

Thứ ba, 20/09/2022 14:51

Khán giả ai nấy cũng bật cười với những lời nhắn của Tiến Luật dành cho Anh Tú.

Thời gian qua, thông tin Diệu Nhi và Anh Tú đám cưới đã nhận được sự quan tâm của công chúng và nhiều sao Việt. Hiện tại, cặp đôi cũng đã phát thiệp gửi bạn bè và các đồng nghiệp. Theo đó, lễ cưới của cả hai sẽ diễn ra vào ngày 10/10 tới tại Phan Thiết.

Thiệp cưới của Anh Tú - Diệu Nhi

Là một người anh thân thiết với Diệu Nhi – Anh Tú, cận kề ngày vui của đàn em, Tiến Luật không khỏi vui mừng cho cặp đôi. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nam danh hài cũng hài hước mà nhắn nhủ đến Anh Tú về cuộc sống hôn nhân.

Tiến Luật và Thu Trang đã kết hôn nhiều năm và anh được Thu Trang phát 1,2 triệu đồng để chi tiêu trong 1 tháng. Trước việc này, Tiến Luật đã không khỏi "đau khổ" và nhắn nhủ cực hài đến Anh Tú: "Anh Tú - em trai của anh, đừng, đừng dại dột như anh. Hãy chia rẽ các mối quan hệ chị em trong nhà để mình còn có đồng minh là thứ nhất. Thứ hai, cái sai lầm lớn nhất của mình là dễ dãi từ đầu quá Tú, mình nên khó từ đầu đó Tú".

Tiến Luật đưa ra những kinh nghiệm anh đã có được trong hôn nhân để khuyên Anh Tú

Đồng thời, anh còn nói thêm: "Hỡi những ai đang tiến tới hôn nhân, đặc biệt là Tú, em sắp cưới, em lấy anh ra mà làm gương. Tin vui là em vẫn còn thời gian, tin không vui là em có biết cũng không quay đầu kịp đâu". Trước những nhắn nhủ của Tiến Luật đến Anh Tú khán giả ai nấy cũng bật cười.

Thu Trang và Tiến Luật có mối quan hệ thân với Anh Tú từ nhiều năm nay nên dự đoán sắp tới trong đám cưới của cả hai cặp vợ chồng nam danh hài chắc chắn sẽ quẩy rất nồng nhiệt.

Dự đoán sắp tới, cặp vợ chồng Tiến Luật và Thu Trang sẽ "quẩy" tưng bừng đám cưới của đàn em

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới