SAO » Chuyện làng sao

Trước thềm đám cưới, Hồ Bích Trâm bất ngờ tung loạt ảnh ngọt hơn đường với ông xã, trông cực kì xứng đôi vừa lứa

Thứ bảy, 30/04/2022 16:53

Những khung ảnh tình tứ của Hồ Bích Trâm và ông xã đang gây bão mạng xã hội.

Năm 2021 khá đặc biệt với Hồ Bích Trâm khi cô nên duyên cùng chồng - Quản Trọng. Trong lúc dự tiệc cưới của của Phương Trinh Jolie và Lý Bình, Hồ Bích Trâm đã bật mí về đám cưới chính thức sắp tới của cô sẽ diễn ra vào ngày 18/6 sắp tới. Thời gian vừa qua, nữ diễn viên cùng ông xã đã khiến cư dân mạng nhiều phen ghen tị vì liên tục đăng tải những khoảnh khắc quá đỗi hạnh phúc bên nhau.

Trước thềm đám cưới, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hồ Bích Trâm đã đăng tải loạt ảnh ngọt hơn đường với ông xã khiến cộng đồng mạng mê mẩn. Trong khung ảnh chung, nữ diễn viên như hóa thành nàng thơ với bộ váy cưới ấn tượng. Về phía Quản Trọng, khi diện vest, anh cũng đã nhận được nhiều lời khen vì rất điển trai và phong độ. Nhìn cả 2 tình tứ bên nhau, ai ai cũng phải thừa nhận quả là xứng đôi vừa lứa.

Hồ Bích Trâm xả kho loạt ảnh tình tứ hết nấc bên ông xã của mình

Cách đây không lâu, Hồ Bích Trâm cũng vui mừng thông báo với khán giả khi chính thức mang thai con đầu lòng cùng chồng Quản Trọng. Theo đó, nữ diễn viên đã đăng tải hình que thử thai 2 vạch rõ khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. Ngoài ra, cô cũng hài hước viết: "Có cần báo y tế phường không ạ? Sáng 1 vạch mà quay qua quay lại cái 2 vạch. Em lại F0".

Cách đây không lâu, Hồ Bích Trâm cũng đã công khai chuyện mang thai con đầu lòng

Ngày Hồ Bích Trâm đám cưới hứa hẹn sẽ được đông đảo khán giả quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới