SAO » Chuyện làng sao

Trước thềm đám cưới, Minh Tú gây bất ngờ khi hé lộ mối quan hệ với gia đình chồng ngoại quốc

Chủ nhật, 31/03/2024 14:30

Minh Tú có mối quan hệ rất tốt đẹp với gia đình chồng.

Sau khi xác nhận ngày cưới vào 13/4 sắp tới, Minh Tú đã chính thức hé lộ bộ ảnh cưới tình cảm bên nửa kia. Có thể thấy, cả hai đã có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc và cô dâu - chú rể cũng rất xứng đôi vừa lứa. Nữ siêu mẫu chia sẻ: "Sau nhiều thử thách, tình yêu của chúng tôi có cái kết đẹp. Tôi cảm nhận ở anh sự chân thành, tử tế, sẵn sàng lắng nghe, đủ tự tin để quyết định về chung một nhà. Với tôi, chặng đường gắn bó là duyên nợ, phải giữ thật chặt".

Minh Tú và bạn trai ngoại quốc quyết định kết hôn

Cho đến mới đây, khi xuất hiện trong một cuộc trò chuyện với siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Minh Tú đã có những dòng trải lòng về người chồng ngoại quốc của mình. Theo đó, người đẹp cho biết đã bị bố mẹ chồng giục kết hôn và Minh Tú cũng nhận định đây chính là thời điểm tính chuyện lâu dài.

Ngoài ra, Minh Tú cũng chia sẻ bản thân cảm nhận gia đình bạn trai rất tử tế: "Nhiều lần em về thăm nhà của anh ấy, ba mẹ cũng hỏi chuyện kết hôn? Em nói: Sống như này được rồi không cần kết hôn. Bà nhắc 2 đứa kết hôn đi. Mình thấy ba mẹ anh đưa cho mình những hướng tốt, gia đình tử tế nên em quyết định kết hôn. Em chuẩn bị mọi thứ cầu hôn bí mật". Qua đó, có thể thấy Minh Tú rất được lòng gia đình chồng.

Cả hai cũng đã thực hiện bộ ảnh cưới ngọt ngào

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới