SAO » Chuyện làng sao

Trước thềm đám cưới, Song Hye Kyo bộc bạch: Hạnh phúc đơn giản là cùng người mình yêu ngồi bên 1 bàn ăn

Thứ hai, 23/10/2017 08:25

Nữ diễn viên Song Hye Kyo đã có những chia sẻ rất chân thành về quá khứ, hiện tại và tương lai trong cuộc phỏng vấn gần đây.

hông chỉ thực hiện bộ ảnh đẹp lung linh tại Mỹ mà Song Hye Kyo còn có một bài phỏng vấn đầy cảm xúc với tạp chí Vogue Hàn Quốc. Trong cuộc phỏng vấn này, nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” không đề cập đến chuyện tổ chức đám cưới hay trực tiếp nhắc tới Song Joong Ki nhưng cô lại chia sẻ khá nhiều suy nghĩ chân thành về quá khứ, hiện tại và tương lai.

Song Hye Kyo chia sẻ rất chân thành về quá khứ, hiện tại và tương lai trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue Hàn Quốc.

Song Hye Kyo chia sẻ rằng cuộc sống hiện tại của cô không hề bị ám ảnh bởi những vấn đề liên quan đến quá khứ, dù quá khứ đó có tồi tệ đi chăng nữa. “Nói về quá khứ thì giờ trong tôi chỉ còn lại những cảm xúc tốt đẹp và những điều vui vẻ mà thôi. Với tôi thì được làm việc với mọi người, dành thời gian cho nhau là tôi đã cảm thấy vui vì điều đó rồi”, Song Hye Kyo bộc bạch.

Nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” cho biết cuộc sống hiện tại của cô không hề bị ám ảnh bởi quá khứ.

Quá khứ là những gì đã qua nên theo thời gian mọi điều không tốt đẹp cũng sẽ dần biến mất. Song Hye Kyo khẳng định: “Thời gian trôi qua, những ký ức không hay sẽ biến mất. Tôi cũng không ghét những người từng ghét mình. Tôi mong mọi người đều sống hạnh phúc. Tôi cũng sẽ sống tốt và họ cũng vậy”.

Trước câu hỏi “Sống tốt là sống như thế nào?”, người đẹp này trả lời: “Đó là được tận hưởng từng khoảnh khắc mà không hề có chuyện tồi tệ và buồn bã nào xảy ra cả. Và mỗi hành động của tôi đều không gây ra chuyện gì xấu hay tệ hại”.

Song Hye Kyo tiết lộ một cuộc sống hạnh phúc với cô là có được sự đồng cảm và đơn giản là được cùng người mình yêu ngồi bên 1 bàn ăn.

Cuối cùng, Song Hye Kyo có tiết lộ về mong ước nhỏ bé, giản dị của mình về một cuộc sống hạnh phúc: “Dù chuyện vui hay buồn đều được người mình yêu thương đồng cảm và đơn giản là ngồi quây quần bên 1 bàn ăn thôi, đó cũng là hạnh phúc rồi”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới