SAO » Chuyện làng sao

Trước thềm đám cưới vợ Mạc Văn Khoa gây hoang mang khi than thở 'chưa đủ mệt mỏi hay gì', dân tình tò mò chuyện gì đây?

Thứ ba, 26/04/2022 08:02

Dòng trạng thái lấp lửng khó hiểu của vợ Mạc Văn Khoa chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò.

Thời gian gần đây, làng giải trí liên tiếp đón nhận tin vui từ các nghệ sĩ, trong đó có cặp vợ chồng nam diễn viên Mạc Văn Khoa thông báo kết hôn sau 7 năm bên nhau. Nam diễn viên hài và vợ thường xuyên khoe những khung hình ở hậu trường chụp ảnh cưới thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Cho đến mới đây, trên Facebook cá nhân, Thảo Vy (hay còn gọi là Vy Pumpe) - bà xã Mạc Văn Khoa bất ngờ đăng tải bài viết ngắn gọn, khiến netizen hoang mang. Cụ thể, "bà mẹ một con" liên tục than thở chuyện vừa xảy ra. Điều này khiến nhiều khán giả tò mò không biết sự việc gì đang xảy ra với cô.

Vợ Mạc Văn Khoa chia sẻ dòng trạng thái đầy hoang mang.

Dưới bài viết, nhiều cư dân mạng và đồng nghiệp cũng bình luận hỏi thăm đến Thảo Vy. Khi được Pha Lê quan tâm, vợ nam diễn viên hài chia sẻ: "Đến đêm não em có vấn đề á chị" .

Những ngày qua, cặp đôi liên tục hé lộ vài khung hình cưới khiến dân tình không khỏi thích thú.

Cặp đôi đã ở bên nhau 7 năm trước khi quyết định tổ chức đám cưới. Năm 2020 Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã đăng ký kết hôn, hiện tại đã có con gái đầu lòng 2 tuổi. Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào giữa tháng 5 và đầu tháng 6 lần lượt tại Hải Dương và TP.HCM. Người hâm mộ đang rất trông chờ ngày cả hai chính thức bước vào lễ đường.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới