SAO » Chuyện làng sao

Trước thềm hôn lễ thế kỷ với Hyun Bin, Son Ye Jin đích thân đăng ảnh khoác váy cưới xinh đẹp rạng ngời?

Thứ bảy, 05/03/2022 19:43

Nữ diễn viên Son Ye Jin gây bão mạng xã hội khi chia sẻ hình ảnh diện đầm trắng trên trang cá nhân.

Cách đây vài giờ, Son Ye Jin khiến nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên khi cập nhật trang cá nhân với bức hình mới. Trong ảnh cô diện đầm trắng ngọt ngào, búi tóc gọn phía sau. Không ít cư dân mạng cho rằng Ye Jin đăng khoác váy cưới trước thềm hôn lễ thế kỷ với Hyun Bin.

Son Ye Jin gây bão mạng khi đăng ảnh khoác váy trắng trước thềm hôn lễ với Hyun Bin.

Tuy nhiên khi đọc dòng chú thích mới biết Son Ye Jin chỉ thông báo show thời trang của thương hiệu Valentino sẽ được diễn ra vào ngày 6/3 tới tại Paris. Chiếc váy mà Ye Jin diện cũng đến từ thương hiệu này.

Hiện tại Son Ye Jin đang bận rộn chuẩn bị cho ngày lên xe hoa cùng Hyun Bin. Được biết vào cuối tháng 2 vừa qua, cô có đến đảo Jeju để quay lại một vài phân cảnh cho bộ phim "39". Có thể thấy, dù tất bật với chuyện riêng nhưng Ye Jin vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc.

Tất bật chuẩn bị đám cưới nhưng Ye Jin vẫn tới Jeju để quay lại một vài phân cảnh cho bộ phim "39" vào cuối tháng 2 vừa qua.

Sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu, Son Ye Jin và Hyun Bin cuối cùng cũng đã quyết định tiến tới hôn nhân. Đám cưới của họ sẽ được tổ chức với sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết trong tháng 3 này. Các nguồn tin cho biết, Son Ye Jin cùng Hyun Bin sẽ cử hành hôn lễ vào ngày 30/3 tại khách sạn hạng sang The Sheraton Grand Waterhill. Tuy nhiên phía công ty quản lý không xác nhận bất cứ tin tức nào liên quan đến đám cưới bởi đây là vấn đề cá nhân của nghệ sĩ.

Hyun Bin tút lại nhan sắc và tập tành nấu nướng làm chồng Son Ye Jin.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới