SAO » Chuyện làng sao

Trước thềm hôn lễ với bạn trai doanh nhân, Hoa hậu Dương Mỹ Linh quyết tâm giật hoa cưới để 'lấy hên'

Thứ ba, 18/10/2022 16:25

Cuối năm nay, Hoa hậu Dương Mỹ Linh sẽ chính thức 'về chung nhà' với bạn trai doanh nhân.

Mới đây, Dương Mỹ Linh cùng chồng sắp cưới - doanh nhân Tôn Bảo Anh đi dự hôn lễ của một người bạn. Dù đã chắc suất "làm vợ người ta" vào cuối năm nay nhưng nàng Hậu vẫn quyết dành được bó hoa cưới của cô dâu để "lấy hên". Và sau đó, nhiếp ảnh gia đã ghi lại được biểu cảm bá đạo của Hoa hậu Dương Mỹ Linh.

Nhìn những hình ảnh này, Dương Mỹ Linh cũng phải thừa nhận: "Ai làm lại mình". Nhiều người quen cũng phải thốt lên: "Dễ sợ luôn á em", "Kiểu quyết chiến ha", " Chân dài lợi thế quá!", "Đúng là không ai làm lại"....

Biểu cảm bá đạo của Hoa hậu Dương Mỹ Linh khi giật hoa cưới.

Những hình ảnh vui vẻ khi dự đám cưới bạn thân được Dương Mỹ Linh chia sẻ.

Sau khi chia tay nam ca sĩ Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh đã tìm được bến đỗ mới là doanh nhân Tôn Bảo Anh. 3 năm chung sống cùng một nhà, đến cuối năm nay cặp đôi sẽ chính thức tổ chức đám cưới.

Cưới ở tuổi U40, Dương Mỹ Linh không giấu được cảm giác hồi hộp. Cả hai dự định sẽ làm lễ ở quê tại Bến Tre theo phong tục truyền thống, sau đó tổ chức buổi tiệc nhỏ mời khoảng vài chục người thân thiết để báo hỷ. Sau đó sẽ tổ chức một tiệc mừng cưới giản dị ở Mỹ.

Dương Mỹ Linh cho biết sau đám cưới cả hai cũng lên kế hoạch có con sớm. Tuy nhiên không đặt quá nhiều áp lực. Điều quan trọng mà cả hai quan tâm là giữ tình cảm được bền lâu.

Dương Mỹ Linh sẽ tổ chức đám cưới ở cả Việt Nam và Mỹ vào khoảng cuối năm nay.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới