SAO » Chuyện làng sao

Trước thềm kết hôn, Huy Trần bất ngờ về thăm 'người quen cũ', còn tiết lộ về mái nhà mơ ước với Ngô Thanh Vân

Thứ sáu, 29/04/2022 20:44

Chia sẻ mới đây của Huy Trần đang khiến cộng đồng mạng thích thú.

Thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân và Huy Trần là cặp đôi nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo truyền thông và công chúng khi thông báo sắp tổ chức đám cưới và tháng 5 tới đây. Hiện tại, mọi động thái và tin tức liên quan đến đám cưới của cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" siêu hot này đang rần rần trên khắp các trang mạng xã hội. Cư dân mạng cũng đang rất mong ngóng được chứng kiến trọn vẹn đám cưới của cặp đôi trong những ngày tới.

Trước thềm đám cưới với "đả nữ" hot nhất màn ảnh Việt, cách đây ít phút, Huy Trần đã tung ra loạt ảnh cực xịn xò, khoe trọn visual đẹp trai cùng gương mặt bảnh bao hết nấc khiến hội chị em phải chết mê chết mệt. Bên cạnh đó, Huy Trần cũng tiết lộ rằng đây là chuyến đi anh về thăm "người quen cũ": "Mọi thứ đều thay đổi chỉ có kỉ niệm trong Huy là không đổi thay. Lâu lâu ghé thăm "người quen cũ", "người cũ giờ đây đã đẹp lắm rồi".

Loạt ảnh siêu điển trai của Huy Trần được thả tim rần rần

Bên cạnh đó, Huy Trần cũng gây chú ý hơn cả khi tiết lộ về định hướng một mái nhà trong mơ ước với Ngô Thanh Vân: "Huy cũng đang nghĩ về 1 mái nhà đầy cảm xúc như vậy, với những ngày chỉ cần đứng tại không gian bếp của chính mình, tỉ mỉ nấu từng món ăn ngon cho người mình thương, vậy là trọn vẹn". Chỉ qua chia sẻ này, cũng có thể cảm nhận được độ ngọt ngào của Huy Trần. Đã đẹp trai lại còn có tâm hồn lãng mạn thế này, bảo sao Ngô Thanh Vân không chết mê chết mệt cơ chứ!

Anh cũng chia sẻ thêm về tổ ấm tương lai với Ngô Thanh Vân

Màn cầu hôn của cặp đôi đã gây chấn động mạng xã hội

Những hình ảnh cưới ngọt ngào của cả 2 cũng đang được chia sẻ rần rần

Huy Trần và Ngô Thanh Vân là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới