SAO » Chuyện làng sao

Trước thềm Kim Ưng, Triệu Lệ Dĩnh leo top tìm kiếm vì xinh đẹp tựa nàng thơ

Chủ nhật, 18/10/2020 20:27

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh như một nàng công chúa ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng xứ Trung, khiến nhiều người cảm thán: 'Gái một con trông mòn con mắt là có thật'.

Lễ trao giải Kim Ưng là một trong ba lễ trao giải danh giá nhất trong mảng phim truyền hình xứ Trung. Triệu Lệ Dĩnh - một trong những 'nữ hoàng rating' hiện nay - là một trong những cái tên được trông đợi nhất trong lễ trao giải.

Trước khi lễ trao giải chính thức bắt đầu, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã tung ra bộ ảnh của nữ diễn viên. Ngay lập tức cái tên Triệu Lệ Dĩnh gây sốt thanh tìm kiếm khi cô xuất hiện trong bộ váy dạ hội màu xanh như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ.

Triệu Lệ Dĩnh lập tức gây sốt trên tìm kiếm trên mạng xã hội Trung Quốc trong chiếc đầm dạ hội công chúa

Màu xanh da trời là màu sắc khá kén người mặc nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn "cân" được tạo hình này

Nhiều cư dân mạng nhận xét Triệu Lệ Dĩnh nhìn như một nàng công chúa đang chờ đợi hoàng tử

Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh từng nhiều lần bị mỉa mai vì "thiếu khí chất" khi lên đồ, các bình luận ác ý nhắm vào cô thường cho rằng Triệu Lệ Dĩnh "biến đồ hiệu thành đồ chợ". Tuy nhiên sau khi sinh con và trở lại với showbiz, những lời ong tiếng ve đã hoàn toàn bị dập tắt bởi thần thái Triệu Lệ Dĩnh dường như hoàn toàn thay đổi. Cô trở nên đằm thắm, quyến rũ hơn rất nhiều, khiến mỗi lần xuất hiện trong sự kiện cái tên Triệu Lệ Dĩnh lại thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Từng một thời bị chê "phèn" và "biến đồ hiệu thành đồ chợ", Triệu Lệ Dĩnh đã hoàn toàn lột xác sau khi sinh con

Nữ diễn viên trong bộ trang phục của thương hiệu cao cấp Dior

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp của nữ diễn viên, nhiều người cũng không ngừng bàn tán về kết quả của lễ trao giải Kim Ưng. Trước lễ trao giải, không ít thị phi đã diễn ra quanh việc bầu chọn cho các nữ diễn viên. Cụ thể, Triệu Lệ Dĩnh đã từng bị tụt lại phía sau trong vòng bầu chọn cho giải "Nữ diễn viên được yêu thích nhất". Tuy nhiên, BTC đã bất ngờ công bố phát hiện gian lận trong quá trình bầu chọn. Sau khi công khai số liệu thực, kết quả đã lật ngược hoàn toàn.

Theo như bảng cũ, Victoria Song (Tống Thiến) dẫn đầu với số phiếu là 918.851 phiếu, theo sau là Triệu Lệ Dĩnh (835.427 phiếu), tiếp đó là Đàm Tùng Vận (405.370 phiếu).

Tuy nhiên, theo số liệu thực mới được công bố, Triệu Lệ Dĩnh đã lội ngược dòng ngoạn mục để dẫn đầu với 867.579 phiếu, sau đó là Đàm Tùng Vận (410.981 phiếu), thứ ba là Victoria Song (379.571 phiếu). Điều này có nghĩa, fan của Victoria đã gian lận số phiếu lên gần 540.000 phiếu - một con số quá lớn.

Với những thị phi ồn ào và sự góp mặt của các tên tuổi lớn của làng giải trí, lễ trao giải Kim Ưng hiện đang là tâm điểm nóng nhất trong cộng đồng mạng xứ Trung.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới