SAO » Chuyện làng sao

Trước thềm năm mới, Trung Quân Idol bức xúc lên tiếng vì bị quỵt tiền show với lý do không thể 'ngửi' nổi

Thứ năm, 11/02/2021 20:42

Cận Tết, nam ca sĩ Trung Quân giận dữ tột độ vì không những không nhận được tiền show mà còn bị chê: "Hát yếu quá, nốt cao lên không nổi".

Trung Quân Idol là một cái tên không còn quá xa lạ với những khán giả yêu âm nhạc. Với chất giọng ấm áp, đi vào lòng người, nam ca sĩ luôn khiến netizen phải xao xuyến mỗi khi cất tiếng hát. Theo đà tiến lên tại Việt Nam Idol, anh từng bước ghi dấu và khẳng định tên tuổi của mình trong lòng công chúng. Trong đó, ca khúc “Vết Mưa” được xem như bản hit đình đám của anh vì giữ vị trí bảng xếp hạng khá lâu và có sức lan tỏa rộng rãi trong thị trường nhạc Việt. Suốt khoảng thời gian tập luyện không ngừng nghỉ, "thánh mưa" giờ đây đã sở hữu giọng ca "đỉnh cao" theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Cách đây ít giờ, giọng ca "Tình nào không như tình đầu" đã bức xúc lên tiếng khi bị quỵt tiền show dù sắp bước sang năm mới. Đáng nói, phía bên kia còn biện minh bằng lý do không thể chấp nhận rằng Trung Quân "hát yếu, nốt cao lên không nổi" khiến anh chàng tức giận tột độ. Cụ thể, "thánh mưa" viết trên trang cá nhân: "Cuối năm rồi mà vẫn chưa nhận tiền show chỗ kia. Hỏi lý do sao trả chậm thì kêu Trung Quân hát yếu, nốt cao lên không nổi nên muốn trừ chi phí. Ủa có lý do nào thuyết phục hơn không?".

Trung Quân Idol bức xúc vì bị quỵt tiền với lý do khá "nhảm nhí".

Động thái của Trung Quân nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng loạt sao Việt. Dưới phần bình luận, nhiều người lên tiếng bênh vực anh chàng. Võ Hạ Trâm hài hước: "Mai mốt hát cỡ lưng quần thôi nha". Không chỉ vậy, Hoàng Bách còn "cà khịa" cực gắt: "Trung Quân giọng nam trầm mà, hát nốt cao không được là bình thường. Bầu nên thông cảm trả đủ cho em nó còn lập sòng". Bên cạnh đó, MC Quốc Bình cũng "góp vui" bằng comment siêu "chất": "Em hỏi nó là muốn hát cao đến đâu, trả tiền leo lên đỉnh Phan Xi Păng hát cho vừa lòng".

Hàng loạt sao Việt lên tiếng bênh vực Trung Quân.

Từ trước đến nay, Trung Quân Idol luôn khiến netizen "đứng ngồi không yên" khi chinh phục những nốt cao chót vót.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới