SAO » Chuyện làng sao

Trước thềm tham dự LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đã làm điều đặc biệt cho chuyên gia trang điểm quá cố Minh Lộc

Thứ ba, 03/05/2022 10:23

Lý Nhã Kỳ đã cùng ê kíp đến viếng chuyên gia trang điểm Minh Lộc, một người từng chăm chút cho cô về hình ảnh tại các kì LHP Cannes trước đây.

Trong năm nay, Lý Nhã Kỳ đã có sự trở lại mạnh mẽ và quyết liệt hơn với nghệ thuật. Cô không chỉ thực hiện talkshow của riêng mình, bỏ tiền làm phim điện ảnh cùng tài tử Han Jae Suk mà còn thông báo trở lại Liên hoan phim Cannes 2022 sau 3 năm vắng bóng. Người hâm mộ vô cùng háo hức chờ đợi hình ảnh nữ hoàng thảm đỏ của Lý Nhã Kỳ sẽ chiếm lĩnh trên mặt báo quốc tế bởi phong cách thời trang ấn tượng, đầu tư chỉn chu từng chi tiết của cô.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã có động thái vô cùng xúc động dành cho người từng kề vai sát cánh bên mình trong những lần tham gia Liên hoan phim Cannes trước đây là chuyên gia trang điểm Minh Lộc. Nữ diễn viên đã đến viếng người em thân thiết trong niềm thương tiếc.

Cô chia sẻ: "Lộc ơi, hôm nay chị với ê kíp chị tới thăm em nè. Nhớ năm nào chị em mình cùng chinh chiến ở LHP Cannes, một sự kiện thảm đỏ danh giá nhất hành tinh, em luôn là người chăm lo từng chút một cho chị từ Makeup đến trang phục. Hôm nay đầu tháng ê kíp chị ghé chùa Vĩnh Nghiêm thăm em nè. Gần 8 năm đồng hành cùng nhau ở quốc tế và Việt Nam, bao nhiêu là kỉ niệm vui buồn bên nhau".

Lý Nhã Kỳ cùng ê kíp đến viếng chuyên gia trang điểm Minh Lộc

Nữ diễn viên dành sự tưởng niệm và thương nhớ đến người đã từng kề vai sát cánh với mình tại LHP Cannes một thời

Lý Nhã Kỳ mong Minh Lộc sẽ phù hộ để có thể giúp Việt Nam toả sáng trên thảm đỏ tầm cỡ quốc tế. Đồng thời, cô dành sự tưởng nhớ sâu sắc cho người em thân thiết một thời đã hỗ trợ mình hết lòng trong những lần tham gia Liên hoan phim Cannes.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới