SAO » Chuyện làng sao

Trước thông tin mỉa mai Công nương Meghan nên bị Hoàng tử Harry “bơ đẹp”, Tổng thống Mỹ có phản ứng bất ngờ

Thứ tư, 05/06/2019 10:49

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã trực tiếp lên tiếng sau những thông tin không hay liên quan đến mình và vợ chồng Công nương Meghan.

Hiện tại Tổng thống Mỹ Donald Trump đang có chuyến thăm Vương quốc Anh cùng với Đệ nhất phu nhân và 1 số người con của mình. Trước đó báo giới đăng tải thông tin Công nương Meghan không tham gia tiếp đón ông Trump với lý do bận chăm con nhỏ. Trên thực tế Meghan vốn không ưa ông chủ Nhà Trắng, cô từng chỉ trích Trump là kỳ thị phụ nữ và có quan điểm chính trị gây chia rẽ trong quá khứ.

Công nương Meghan không tham gia tiếp đón Tổng thống Mỹ vì bận chăm con.

Trước khi tới Anh, Tổng thống Mỹ có bày tỏ suy nghĩ trước việc nữ Công tước xứ Sussex từ chối gặp ông. Ông được cho là đã mỉa mai Công nương Meghan xấu tính. Tuy nhiên trong cuộc trò chuyện tại Bảo tàng Churchill War Rooms mới đây với MC Piers, ông Trump đã lên tiếng phủ nhận điều này. Đồng thời ông cũng đề cập đến chuyện Hoàng tử Harry “bơ đẹp” mình trong buổi tiếp đón.

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã trực tiếp lên tiếng sau những thông tin không hay liên quan đến mình và vợ chồng Công nương Meghan.

Tổng thống Mỹ phát biểu: “Tôi không nói cô ấy xấu tính. Tôi nói rằng cô ấy xấu tính với tôi. Và điều quan trọng là tôi không biết cô ấy lại xấu tính vớ tôi như vậy. Anh biết gì không? Meghan đang làm tốt công việc của mình, tôi hy vọng cô ấy tận hưởng cuộc sống… Tôi nghĩ cô ấy rất tuyệt”.

Khi được hỏi có trò chuyện với Hoàng tử Harry trong buổi tiếp đón vừa qua tại Anh, ông Trump chia sẻ: “Tôi có, tôi đã trò chuyện với cậu ấy. Tôi chúc mừng Hoàng tử Harry và nghĩ cậu ấy là anh chàng cực kỳ xuất sắc. Gia đình Hoàng gia thực sự tử tế”.

Ông Trump phủ nhận bị Hoàng tử Harry lạnh nhạt trong buổi tiếp đón vì trước đó có phát ngôn mỉa mai Công nương Meghan xấu tính.

Ông Trump cũng khẳng định không hề đề cập đến phát ngôn trước đó của ông về Công nương Meghan với Hoàng tử Harry và phủ nhận chuyện bị Harry lạnh nhạt: “Thực tế, cậu ấy nói chuyện nhiều với con gái tôi Invanka và trò chuyện với gia đình của tôi. Tôi nghĩ cậu ấy tuyệt vời”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới